Mặc tháng cô hồn, 3 con giáp này nên mua két sắt vì sắp giàu to

Google News

Theo quan niệm dân gian, tháng 7 âm lịch “cô hồn” sẽ đem đến những điều không may mắn. Nhưng riêng 3 con giáp này lại có số phát tài trong thời gian này. Hãy cùng xem bạn có nằm trong số này không nhé!

Tuổi Thân
Người tuổi Thân bẩm sinh đã mang trong mình Chính Khí nên sẽ không bị ảnh hưởng trong tháng 7 âm lịch “cô hồn” vốn mang nặng âm khí. Do được quý nhân giúp đỡ, công việc của con giáp này tiến lên như “diều gặp gió”. Do được cấp trên tin tưởng việc tăng lương, tăng thưởng và thăng chức sẽ nằm trong tầm tay của con giáp này.
Mac thang co hon, 3 con giap nay nen mua ket sat vi sap giau to
Ảnh minh họa. 
Trong tháng 7 âm lịch, người tuổi Thân cũng là đối tượng được Thần Tài ưu ái nên tài vận vô cùng hanh thông, không chỉ nguồn thu chính mà các nguồn thu phụ cũng tăng lên gấp đôi, gấp ba. Con giáp này sẽ có một tháng rủng rỉnh tiền bạc.
Tuổi Dần
Cho dù trong tháng “cô hồn” âm khí nặng nề, vân thế của con giáp này cũng không hề bị ảnh hưởng mà ngược lại còn khởi sắc bừng bừng. Chính tài và hoạnh tài của người tuổi Dần vô cùng vượng phát, đồng thời lại được quý nhân dẫn đường chỉ lối nên cho dù làm bất cứ việc gì cũng đều thu được những khoản lợi nhuận lớn.
Tuổi Tý
Tháng 7 âm lịch dù có là tháng “cô hồn” cũng không có ảnh hưởng tiêu cực gì đến người tuổi Tý. Vận thế của con giáp này vẫn vô cùng hưng vượng. Do trong thời gian này, cung mệnh xuất hiện cát tinh “Tam Đài”, đồng thời năng lực của bản thân cũng rất xuất sắc nên mọi công việc đều được người tuổi Tý hoàn thành nhanh chóng và hiệu quả. Chính vì thế, nguồn thu nhập tăng lên phi mã, con giáp này không còn phải đau đầu vì tiền nữa.
Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Lương Hòa/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)