Làm ngay điều này sẽ rước đầy tài lộc, may mắn

Google News

Làm ngay điều này sẽ rước đầy tài lộc, may mắn, thăng quan tiến chức, lương tăng ầm ầm mọi vận xui đi hết.

Đặt gương theo hướng Đông Nam, Bắc và Đông
Nên đặt gương theo hướng Đông Nam, Bắc và Đông, bởi theo thuyết phong thủy, đặt gương theo hướng Đông sẽ giúp cải thiện sức khỏe, đặt gương theo hướng Đông Nam sẽ có tác dụng giúp gia chủ làm ăn phát đạt, rước nhiều tài lộc và hướng Bắc có tác dụng giúp gia chủ có đường công danh thuận lợi.
Không nên đặt gương theo hướng Nam vì nó sẽ tương tác với lửa, mà gương được xem như một yếu tố của nước, vì vậy nước sẽ kỵ với lửa.
Lam ngay dieu nay se ruoc day tai loc, may man
Ảnh minh họa. 
Treo gương trong phòng khách
Một chiếc gương soi lớn treo trên một diện tường sẽ giúp nhân đôi không gian, tạo hiệu quả cao về mặt thị giác. Hãy “xóa” đi bức tường nhà bằng một chiếc gương lớn, mọi thứ trông sẽ rộng lớn hơn nhiều. Nếu phòng khách của gia đình nhỏ hẹp, gương nên được bố trí ở phía bên phải cửa ra vào và chiếm gần hết diện tích bức tường để “nới rộng” không gian.
Bày đồ vật pha lê phía bên trái
Bày đồ vật bằng pha lê ở phía bên trái, có thể là bên trái lối ra vào, bên trái ghế salon trong phòng khách, bên trái đầu giường, bên trái tủ. Lắp bóng đèn nhỏ chiếu sáng vào đồ vật bằng pha lê này, nếu đặt ở trên tủ đầu giường thì khi ngủ nên tắt đèn. Từ trường của pha lê có thể mời gọi quý nhân tới, còn ánh sáng đèn chính là tài vận. Đồ vật bằng pha lê, cộng thêm bóng đèn sáng suốt ngày chính là tượng trưng cho quý nhân luôn ở bên cạnh, tài vận và phúc khí luôn tới với mình.
Vị trí sinh tài vượng hay còn gọi là “tài vị” phải sạch sẽ sáng sủa
Tài vị là vị trí thịnh nhất trong ngôi nhà và cũng là điểm giao thoa giữa 2 dòng khí: tinh khí hướng lên trên và địa khí hướng xuống dưới.Tài vị thường nằm trong phòng khách, điều kiện chủ yếu là yên tĩnh, ổn định và không được nằm ở vị trí động. Thông thường tài vị nằm ở góc đối diện với cửa vào phòng khách, bao gồm 3 vị trí sau:– Nếu cửa của ngôi nhà thiết kế ở bên trái, thì tài vị nằm ở góc đối diện bên phải của cửa phòng khách.– Nếu cửa ngôi nhà thiết kế ở bên phải thì tài vị nằm ở góc đối diện phía bên phải của cửa phòng khách.– Nếu cửa của ngôi nhà thiết kế ở giữa thì tài vị nằm ở góc đối diện 2 bên.
Nói chung việc tạo ánh sáng cho “vị trí sinh tài vượng” ở trong nhà rất quan trọng, vị trí này sạch sẽ sáng sủa sẽ làm cho nguồn tài cuồn cuộn chảy về; nên đặt một cây cảnh có lá to màu xanh, tràn đầy sức sống vào vị trí này, ví như là cây vạn niên thanh, cây phát tài, cây hoàng kim cát, v.v…, như vậy có thể tăng thêm sinh khí cho “vị trí tài vượng”, sẽ làm cho tài vượng tốt đến nhiều hơn.
Theo An Nhiên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)