Hút tiền bạc vào nhà nhờ đặt tủ giày chuẩn phong thủy

Google News

Tủ giày không chỉ là đồ dùng cần thiết trong nhà, mà còn giúp hút phong thủy kéo tiền bạc vào nhà.

Không đặt linh vật trên tủ giày
Nếu bạn để những đồ phong thủy trên nóc tủ giàu sẽ không giúp hút tài lộc vào nhà nào về nhà, mà sẽ khiến cho gia đình bạn gặp nhiều khó khăn hơn. Bởi nóc tủ giày không được bày chúng trên nóc tủ đựng giày để tiết kiệm không gian.
Vì điều này sẽ gây ra tác động tiêu cực đến phong thủy của ngôi nhà nên bạn chớ dại mà thử.
Nên hướng mũi giày dép ra ngoài
Khi bỏ giày dép vào tủ bạn nên lựa chọn những đôi giày sạch sẽ, nếu giày lấm bẩn thì bạn hãy lâu chùi sạch sẽ rồi mới bỏ vào tủ giày. Khi để giày hãy hướng mũi giày vào trong để tránh mùi tạp khi vào nhà mỗi khi bạn mở cửa tủ giày.
Hut tien bac vao nha nho dat tu giay chuan phong thuy
Ảnh minh họa. 
Ngoài ra, việc giữ vệ sinh cho tủ giày còn giúp bạn có thể hút tài lộc vào nhà, khiến cho cuộc sống của gia chủ bình an, và luôn viên mãn
Giữ gìn vệ sinh, ngăn nắp
Để hút tài bạn nên vệ sinh tủ giày thật sạch sẽ ngăn nắp để Thần Tài có thể hút vào nhà. Vệ sinh tủ định kỳ để loại bỏ bụi bẩn, mùi hôi và phân loại những đôi giày cũ lâu không dùng đến.
Khi bạn đặt tủ giày đúng phong thủy chắc chắn mang đến những kết quả tuyệt vời về sức khỏe, may mắn và giàu có cho bạn và các thành viên trong gia đình.
Đặt tủ giày trong phòng ngủ
Nhiều gia đình để thuận tiện nên thường để tủ giày trong phòng ngủ, bởi phụ nữ thích bố trí tủ đựng giày ngay trong phòng ngủ. Khi bạn đặt tủ giày ở phòng ngủ khiến cho năng lượng tiêu cực của giày dép đã đi tác động đáng kể tới phong thủy phòng ngủ và có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình trạng hôn nhân. Vì thế, bạn hãy loại bỏ tủ giày ra khỏi phòng ngủ ngay lập tức.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Min Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)