Hung tinh ám quẻ, 3 con giáp đen đủi đủ đường trong tháng 9

Google News

Tử vi có dự báo đây là 3 con giáp gặp vận đen nhất trong tháng 9, đặc biệt là vào khoảng cuối tháng:

Tuổi Mão
Tử vi dự báo tháng 9 tuổi Mão cũng không tránh khỏi vận đen đeo bám. Bước sang tháng này thì con đường công danh và sự nghiệp của những người tuổi Mão cũng được cho là khá hanh thông. Bất kỳ dự định gì của họ đều đạt được những kết quả nhất định do đó cũng nhận được khá nhiều lời ngợi khen của mọi người và được đánh giá cao từ cấp trên.
Hung tinh am que, 3 con giap den dui du duong trong thang 9
Ảnh minh họa. 
Dẫu vậy, người tuổi mão lại khá tin người, luôn chia sẻ những điều mình biết với những người xung quanh. Nếu không có sự đề phòng, công sức và thành quả của bạn có thể bị ai đó cướp đi mất. Bạn cần phải suy nghĩ tỉnh táo để nhận định được những mối quan hệ xung quanh mình ai là bạn của mình. Những người bạn tin tưởng nhất rất dễ có thể phản bội lại bạn bất cứ lúc nào.
Tuổi Mùi
Họa từ miệng mà ra, tháng 9 dương này tuổi Mùi không may lỡ lời nên bị người khác hiểu lầm. Dù có giải thích thế nào thì cũng không hóa giải được, tình cảm bạn bè đồng nghiệp bị rạn nứt khiến bạn hết sức mệt mỏi. Hơn nữa tình yêu có người thứ ba xen vào, Mùi cảm thấy tuyệt vọng, không còn muốn tiếp tục. Tình cảm khi đã nguội thì người thứ 3 chỉ là cái cớ mà thôi nên Mùi cần phải nghiêm túc xem lại chuyện tình yêu đôi lứa này.
Tiền bạc cũng phải tiêu ít thôi vì bạn đang quá tay đó. Nếu cứ tiếp tục thế này thì số tiền kiếm được và tiết kiệm bấy lâu cũng sớm tan theo mây khói.
Tuổi Tý
Tuổi Tý có 1 tháng 9 dương không mấy may mắn khi gặp phải kẻ tiểu nhân chuyên quấy phá. Kẻ này không muốn cho bạn hơn họ nên tìm cách nói xấu sau lưng, ném đá giấu tay khiến bạn bị hiểu lầm, mất đi niềm tin của cấp trên. Công việc không như ý lại vuột mất cơ hội thăng chức làm bạn thực sự đau đầu. Vì vậy mà bạn luôn cáu gắt với người ấy, ảnh hưởng tình cảm cá nhân, sức khỏe cũng sa sút nghiêm trọng. Không còn cách nào khác là phải cố gắng lên thôi Tý ạ.
*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!
Theo Mộc/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)