Hé lộ tướng mặt của đàn ông "lắm điều" và thích "ăn sẵn"

Google News

Nhân tướng học đã chỉ ra đây là những nét tướng hiện rõ nhất trên khuôn mặt của kẻ tiểu nhân lại đa tình trăng hoa, dễ phản bội nhất:

Tướng mặt đàn ông đào hoa
Theo nhân tướng học, mắt của người đàn ông đào hoa thường ướt át như có nước, đuôi mắt chúc xuống, gian môn (phần nằm ở đuôi lông mày và đuôi mắt kéo dài đến chân mai) hoặc khóe mắt có nốt ruồi.
Nếu nốt ruồi mọc ở khóe mắt nửa trái, cuộc sống hôn nhân sẽ không thuận lợi, quan hệ vợ chồng căng thẳng, rất có khả năng ly hôn.
He lo tuong mat cua dan ong
Ảnh minh họa. 
Nếu gian môn có nếp nhăn thẳng đứng chứng tỏ người đàn ông đó không chung thủy, kết hôn rồi vẫn giở thói trăng hoa, thậm chí là nuôi bồ nhí bên ngoài.
Đàn ông có đuôi lông mày mọc hơi lộn xộn, không ngay ngắn thường có sức hấp dẫn rất lớn, luôn khiến người khác giới "hồn xiêu phách lạc", khó lòng từ chối tình cảm của họ.
Không chỉ vậy, nam giới có chóp mũi to dày, nhiều thịt còn có sức khỏe tốt, nhu cầu tình dục mãnh liệt, phong lưu, trăng hoa.
Tướng mặt đàn ông thích "ăn sẵn"
Đàn ông có lông mày chữ bát thường là người rộng rãi, thoải mái, nhiệt tình và không biết cách từ chối người khác, thậm chí yêu cầu đó có vô lý tới đâu đi chăng nữa.
Nếu lông mày đen, rậm thì họ suy nghĩ rất chín chắn, lắm mưu nhiều kế, thích đưa ra ý kiến cho bạn bè.
Ngược lại, nếu lông mày mỏng thì chứng tỏ họ không nắm được vận mệnh của mình, luôn theo đuôi người khác, gió chiều nào theo chiều ấy, không làm được việc gì nên hồn.
Đàn ông có cằm quá nhỏ và nhọn thường không có ý chí, nói năng, làm việc đều không suy nghĩ.
Khi xảy ra vấn đề, họ không giữ được bình tĩnh, dễ nổi nóng, chưa suy nghĩ thấu đáo đã vội vàng đưa ra kết luận, từ đó dễ hỏng việc, thậm chí gây ra những tổn thất không thể cứu vãn nổi.
Bên cạnh đó, nếu môi dưới quá dày, cuộc sống của họ khá thê thảm. Tình cảm, sự nghiệp, các mối quan hệ xã hội của họ đều rất dễ trục trặc.
Họ chỉ thích chìm đắm trong những lời mật ngọt của người khác, dễ bị cám dỗ, không phân biệt được đâu là quan tâm thực sự, đâu là quan tâm giả dối.
Tuy nhiên, họ lại rất ngoan cố, thích hành động một mình, bỏ ngoài tai lời khuyên của người khác.
Đàn ông có lông bụng
Ông bà ta có câu “Quân tử lông chân, tiểu nhân lông bụng”. Những người này thường khó lường và thích thay đổi, tâm tính giảo hoạt và không có chí tiến thủ.
Nếu bạn đang kết giao với những người đàn ông như vậy thì hãy cẩn thận khi đặt niềm tin vào họ, bởi họ dễ khiến bạn thất vọng, thậm chí tiền mất tật mang vì những thủ đoạn khôn lường của họ.
Đàn ông có mũi dày
Mũi dày chính là 1 nét tướng của đàn ông đào hoa, lăng nhăng. Những người đàn ông có mũi dày thường là người tham cam, cả thèm chóng chán. Họ có 1 nhưng vẫn muốn có 2, thích những thứ mới nên rất dễ nảy sinh tình cảm với nhiều người 1 lúc.
Đàn ông môi dưới dày
Nét tướng này cho thấy đó là người vô cùng coi trọng chuyện dục vọng, hay nói dối và dễ trở thành kẻ bắt cá 2 tay.
Nếu môi dưới dày, thì lý trí không thắng nổi dục vọng, họ là những người ham mê mối tình vụng trộm, chắc chắn người họ yêu thường phải chịu nhiều tổn thương, đau khổ.
Đàn ông có đôi mắt ướt long lanh
Những người đàn ông có mắt ướt như chứa lệ , ánh mắt như thường trực nụ cười là những người có sức hút lớn, vận đào hoa rất vượng vì vậy dễ cuốn hút phụ nữ.
Nếu chưa lập gia đình thì họ sẽ có cơ hội tiếp xúc với nhiều người khác giới và tính chuyện hôn nhân. Riêng những anh chàng đã lập gia đình thì ắt sẽ có quan hệ ngoài luồng.
Lông mày vòng cung, thưa
Nếu lông mày vòng cung ở đàn bà thường được đề cao vì đây là những người phụ nữ đáng tin cậy và có ý chí trong công việc cũng như đáng tin cậy. Ngược lại, khi đàn ông có tướng lông mày này lại hay có tính đàn bà, ba hoa lắm chuyện và hay so đo những điều nhỏ nhặt với những người khác.
(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)
Theo Mộc/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)