Giải mã giấc mơ báo hiệu vận son được quý nhân phù trợ

Google News

Đây chính là giấc mơ báo hiệu vận son được quý nhân phù trợ - tiền thi nhau đổ vào nhà bạn, công danh sự nghiệp thăng tiến không ngừng.

Mơ thấy ngũ cốc, lương thực
Ngũ cốc hay lương thực đều đại diện cho của cải. Nếu trong giấc mơ mà thấy 2 thứ này thì bạn sắp phát tài to, nhận được vận may có 1 không 2 trong đời rồi đấy.
Nếu đang làm nghề kinh doanh, môi giới hoặc có sẵn gia sản trong tay thì bạn nên chú ý tới lĩnh vực đất đai, nhà cửa bởi chắc chắn sẽ thu được lợi lớn từ bất động sản, giàu lên trông thấy.
Giai ma giac mo bao hieu van son duoc quy nhan phu tro
Ảnh minh họa. 
Mơ nhặt được đồ vật kim loại
Sự thật là đã có những người thú nhận rằng, sau khi mơ tìm thấy một kho báu, họ cảm thấy có nhiều điều may mắn vô cùng bất ngờ.
Năm 2013, những nhà khảo cổ học đã khai quật được 1000 tấn vàng trong ngôi mộ của vua Ấn Độ từ thế kỉ 19. Điều đặc biệt là, sự việc này đã được tiên tri chỉ qua những giấc mơ. Vì vậy, dù trong mơ bạn chỉ nhặt được một đồng xu nhỏ, tài vận của bạn cũng rất khá đấy.
Mơ thấy vườn cây, hoa quả
Trong giấc mơ, bạn càng thấy cây cao, tán rộng thì cơ hội về tiền bạc sắp sửa tới lại càng rộng mở, phát tài là cái chắc, làm việc gì cũng suôn sẻ như ý muốn. Nếu trong mơ thấy cả vườn cây đang héo úa bỗng đâm chồi nảy lộc thì lợi lộc kiếm bộn tiền đang ở rất gần bạn rồi đó.
Nếu mơ thấy các loại hoa quả mà đặc biệt là quả táo chín mọng thì vận may của bạn đang đỏ như son, thậm chí còn có cơ hội trúng số lớn, thuận lợi cực kỳ trong con đường thăng quan tiến chức.
Mơ thấy phân và nước tiểu
Mơ thấy phân và nước tiểu dính trên người báo hiệu có nguồn tài vận sắp đến, sự nghiệp thuận lợi, làm ăn suôn sẻ, tài vận đến liên tiếp.
Còn nếu mơ thấy mình dẫm phải phân thì có thể trong thời gian sắp tới bạn sẽ được cho, tặng hay nhắt được của rơi bất ngờ vào những lúc mà bạn không ngờ tới nhất.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Ngọc Lê/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)