Điện thoại có 4 số đuôi này giàu nhất hai năm tới

Google News

Theo các chuyên gia phong thủy, mỗi con số mang một ý nghĩa riêng ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn. Hãy cũng khám phá nhé!

Trong phong thủy quan niệm, mỗi con số có một ý nghĩa riêng và liên quan mật thiết với con người chúng ta. Đặc biệt với những người làm ăn buôn bán thì số điện thoại đẹp cũng là một món đồ hỗ trợ, thu hút tài lộc cho chủ nhân của chúng. Bởi vậy, nhiều người sẵn sàng bỏ nhiều tiền để mua được một số điện thoại đẹp tốt cho phong thủy.

Số 1

Nếu như số điện thoại của bạn có số cuối cùng là 1 sẽ đón vận may trong năm nay, sự nghiệp suôn sẻ hơn và có cơ hội tăng lương hoặc thăng tiến trong công việc. Trong hai năm tới những người này dễ dàng gặp may mắn thành công. Đặc biệt với những người làm ăn kinh doanh thì cần phải điều chỉnh tâm lý thật tốt, tránh trở thành "kẻ thù" của mọi người trong công việc kẻo bị cản trở tài. Khi bạn kiềm chế được tính nóng nảy bạn sẽ càng dễ dàng thành công.

Dien thoai co 4 so duoi nay giau nhat hai nam toi

Ý nghĩa của số cuối điện thoại của bạn

Số 3

Theo các chuyên gia phong thủy, số 3 tượng trưng cho sự tốt lành, thuận lợi trong cuộc sống. Đặc biệt trong năm Tân Sửu này những người người sở hữu số điện thoại kết thúc bằng số 3 sẽ gặp nhiều may mắn, sự nghiệp suôn sẻ, có cơ hội mở rộng các mối quan hệ lên như diều gặp gió.

Số 5

Nếu bạn may mắn sở hữu số điện thoại đuôi là 5 thì trong vòng hai năm tới bạn sẽ có nhiều may mắn, đón nhận nhiều nguồn năng lượng tích cực và sự hỗ trợ từ những người xung quanh để trở nên giàu có hơn người khiến ai cũng ghen tỵ. Trong công việc của họ cũng ngày càng phát triển muốn nghèo cũng khó.

Dien thoai co 4 so duoi nay giau nhat hai nam toi-Hinh-2

Trắc nghiệm qua số đuôi điện thoại

Số 8

Trong phong thủy những người sở hữu số điện thoại kết thúc bằng 8 sẽ chứng kiến vận may lội ngược dòng trong năm nay. Đặc biệt, trong công việc kinh doanh khởi sắc và ngày càng thịnh vượng. Ngay cả khi gặp khó khăn, họ cũng sẽ sớm vượt qua và có bước thăng hoa về tài lộc tiền bạc.

Theo chuyên gia phong thủy, đây chính là thời kỳ bạn cực kỳ may mắn chỉ cần bạn luôn giữ thái độ lạc quan và cố gắng làm tốt công việc của mình.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)