Điềm phúc trên bàn tay phụ nữ, ai có được là “lộc bất tận hưởng”

Google News

Những đặc điểm tướng học dưới đây dự báo bàn tay của người phụ nữ có hôn nhân mỹ mãn, hưởng phúc trọn đời:

Đường hôn nhân đi lên
Trong lòng bàn tay, đường hôn nhân có thể bắt đầu từ nhiều nơi nhưng nó sẽ kết thúc điểm dưới ngón đeo nhẫn. Nếu đường hôn nhân di chuyển đi lên, sẽ cho thấy, bạn có thể kết hôn với một người đàn ông thành đạt, thích sự nổi tiếng, địa vị và sự giàu có.
Trong lòng bàn tay, nếu đường hôn nhân xuất phát từ ngón đeo nhẫn, đây là biểu tượng của sự giàu có. Nếu sở hữu đường hôn nhân như vậy, bạn sẽ gặp may mắn về đường tài lộc, và có khả năng quản lý các vấn đề tiền bạc một cách khéo léo.
Diem phuc tren ban tay phu nu, ai co duoc la “loc bat tan huong”
Ảnh minh họa.
Đường tình duyên
Nếu bạn có đường tình duyên dài, thẳng tấp chạy tới ngón trỏ, rõ nét thì bạn dễ gặp may mắn trong hôn nhân. Bạn có thể gặp bạn đời sớm và tiến tới hôn nhân dễ dàng, hạnh phúc. Hạnh phúc hôn nhân của bạn được nhiều người ngưỡng mộ.
Không chỉ vậy, đường bạn bè của bạn cũng rất tốt, gặp được nhiều người yêu thương, quan tâm. Ở bạn có sự truyền thống, nhưng bạn đời lại thấy nét tính cách này khá ngọt ngào, đáng yêu.
Lòng bàn tay hồng hào và đầy đặn
Theo quan niệm xưa, người có bàn tay hồng hào, đầy đặn thường có cuộc sống hạnh phúc, họ gặp nhiều thuận lợi trong đời.
Tình duyên của kiểu người này cũng thuận lợi. Dù trước khi gặp bạn đời họ trải qua vài mối tình không thành nhưng sẽ học hỏi và có nhiều kinh nghiệm quý giá cho bản thân.
Cuộc sống hôn nhân của người có tướng bàn tay này nhiều may mắn, yên bình. Họ có nhiều con cháu, đủ trai gái, lớn lên giỏi giang và hiếu thuận.
Nốt ruồi trong lòng bàn tay
Nốt ruồi trong lòng bàn tay hầu hết đều thể hiện cho sự tốt lành. Những ai sở hữu điều này đều là những thông minh, giàu có và sẽ có thể kết hôn với đấng lang quân có tiền và có tài.
Nếu có nốt ruổi ở giữa lòng bàn tay, người phụ nữ này có khả năng khống chế chuyện tình cảm rất tốt. Nốt ruồi nằm tại vị trí này cho thấy chủ nhân là người rất dễ làm nên sự nghiệp. Những người này thường có ý chí lớn và khả năng quyết đoán cao, có thể tự thân lập nghiệp từ rất sớm.
Trong khi đó, nếu nốt ruồi nằm ở vị trí phần nhô cao dưới gốc ngón trỏ thì thể hiện đây là một người rất đảm đang, biết chăm lo cho gia đình. Đây là mẫu người phụ nữ được rất nhiều người đàn ông yêu thích và mong muốn được kết duyên cùng.
Bài viết chỉ mang tính tham khảo.
Theo Mộc / Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)