Dấu hiệu chứng tỏ bạn sắp được Thần tài phù trợ

Google News

Dấu hiệu chứng tỏ bạn cực may mắn sắp có thần tài ghé thăm tiền bạc đầy nhà làm gì cũng thuận - hãy nằm lòng và chiêm nghiệm ngay nhé!

Nếu bỗng dưng những điều này xuất hiện trong cuộc sống của bạn, thì đó có thể là điềm báo trước cho những may mắn sắp gõ cửa nhà bạn đấy. Hãy cùng điểm qua những dấu hiệu cho thấy bạn sắp nhận được may mắn rơi từ trên trời xuống nhé.
1. Tai trái có những lúc cảm thấy rất ngứa
Nếu có cảm giác rất ngứa bên trong tai, và nó không phải là do bệnh gì gây nên, thì rất có thể là bạn sắp nhận được một khoản tiền từ trên trời rơi xuống.
Dau hieu chung to ban sap duoc Than tai phu tro
Ảnh minh họa. 
2. Cây cỏ trong vườn đâm chồi nảy lộc
Môi trường, cảnh quan của ngôi nhà cũng ảnh hưởng khá nhiều đến tâm trạng cũng như vận hạn của bạn. Cây lá trong vườn tàn úa, thiếu sức sống là biểu tượng của cuộc sống neo đơn, khốn khổ. Ngược lại, nếu cây cỏ trong vườn tươi tốt, đơm hoa kết trái, vật nuôi trong nhà mạnh khỏe, nhanh nhẹn thì hạnh phúc và may mắn sớm muộn gì cũng hiện lên trước mắt bạn.
3. Chó chạy vào nhà hoặc có người cho chó
Chó là một trong những loài động vật được tin rằng đem lại may mắn cho con người. Nếu bỗng dưng có một chú chó đi lạc vào nhà bạn hoặc được ai đó mang đến cho, thì đó được xem là vận may của bạn. Đặc biệt, khi chúng đến nhà bạn vào ngày đầu tháng hoặc đầu năm. Chó màu đen mang lại sự giàu có, bảo vệ; chó màu vàng mang lại sự thịnh vượng và hạnh phúc; còn chó màu trắng mang lại tình yêu và lãng mạn.
4. Mèo vàng vào nhà
Mèo không phải là loài vật mang lại may mắn, thậm chí, nó còn là dấu hiệu của sự xui xẻo. Tuy nhiên, nếu được mèo vàng vào nhà thì lại khác, bởi nó sẽ đem may mắn cho bạn đấy. Nhưng nếu thấy mèo đen hoặc trắng thì người ta thường đuổi đi vì chúng được cho là có thể mang đến sự ám muội hoặc chết chóc.
5. Mơ thấy giấc mơ đẹp
Giấc mơ có một ý nghĩa rất đặc biệt. Trước khi may mắn đến, bạn sẽ mơ thấy nhiều giấc mơ đẹp. Những giấc mơ này có thể không thể báo trước tương lai nhưng cũng là dấu hiệu cho thấy may mắn và niềm vui sắp đến với bạn.
(Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm)
Theo Phương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)