Đặt thứ này trong phòng ngủ vợ chồng lúc nào “nồng ấm”

Google News

Nếu bạn đặt một trong 4 vật này trong phòng ngủ giúp hút tài lộc vào nhà, tình cảm vợ chồng luôn viên mãn.

Đặt bầu hồ lô ở đầu giường ngủ
Khi bạn muốn kích thích may mắn vào nhà, giúp vợ chồng luôn yêu thương hòa thuận với nhau bạn hãy đặt một quả bầu hồ lô ở đầu giường hoặc cạnh giường ngủ của hai vợ chồng. Quả bầu hồ lô đây là một thứ quả có miệng nhỏ- bụng lớn, tròn trịa đầy đặn, người xưa thường dùng làm đồ đựng nước, rượu. Quả hồ lô được làm từ nhiều chất liệu như gỗ, đá, ngọc sẽ giúp hút tiền bạc, châu báu vào nhà.
Ngoài ra, quả bầu hồ lô còn là biểu tượng tròn trịa giúp cho vợ chồng bạn dễ dàng có được những đứa trẻ kháu khỉnh bầu bĩnh dễ thương.
Đặt hình uyên ương phía Tây Nam giường ngủ
Khi bạn đặt một hìn uyên ương giúp kích thích tài lộc và sự may mắn chảy vào nhà. Bức tranh cặp chim uyên ương luôn được xem là biểu tượng cho tình yêu chung thủy và cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn suốt đời bên nhau.
Dat thu nay trong phong ngu vo chong luc nao “nong am”
 Đặt trái hồ lô trong phòng ngủ hút lộc
Chính vì vậy, khi treo hình ảnh uyên ương trong phòng ngủ sẽ tăng gấp đôi năng lượng tình yêu, giúp vợ chồng thêm gắn bó, và chẳng mấy khi bất hòa giữa hai vợ chồng. Bên cạnh đó, khi bạn đặt bức tranh uyên ương cũng sẽ hóa giải việc người thứ ba chen vào hạnh phúc gia đình bạn.
Đặt một đồ vật màu đỏ trong phòng ngủ
Khi bạn muốn vợ chôn luôn hạnh phúc, viên mãn bạn có thẻ đặt một bao lì xì màu đỏ, hoặc một chiếc túi vải màu đỏ ở đầu giường. Việc bạn để một đồ vạt màu đỏ trong phòng ngủ sẽ khiến tình cảm vợ chồng ngày một bền chặt, kẻ thứ ba không có cơ hội xen vào.
Màu đỏ chính là biểu tượng của sự may mắn luôn mang đến những điều tốt đẹp và sự thịnh vượng, đầm ấm cho gia đình bạn.
Dat thu nay trong phong ngu vo chong luc nao “nong am”-Hinh-2
 Đặt một vật đỏ ở đầu giường hút lộc
Một chút hương thơm từ tinh dầu
Nếu bạn muốn hút tài lộc vào trong nhà mình, và bảo vệ tình cảm vợ chồng luôn viên mãn hạnh phúc như thủa mới cưới. Bạn có thể sử dụng một chút tinh dầu trong phòng ngủ sẽ khiến tình cảm vợ chồng thêm phần thăng hoa. Ngoài ra, khi bạn dùng tinh dầu thơm còn khiến cho thần tài ghé thăm mang tới nhiều tài lộc cho gia đình bạn.
(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo
Theo phunutoday

>> xem thêm

Bình luận(0)