Đặt máy giặt đúng hố vàng trong nhà, gia chủ lên như diều gặp gió

Google News

Máy giặt không chỉ là đồ dùng cần thiết trong mỗi gia đình khi bạn đặt máy giặt đúng phong thủy còn giúp gia chủ phát tài, đổi vận.

Đặt máy giặt trong nhà tắm
Khi bạn muốn đặt máy giặt đúng vị trí đắc địa, phong thủy tốt thì bạn không nên đặt ở nhà tắm. Bởi nhà tắm là khu vực khá ẩm ướt và có thể làm sai lệch hoạt động và làm giảm tuổi thọ của máy giặt.
Ngoài ra, theo phong Thủy thì nhà tắm mệnh thủy sẽ kỵ với mệnh Hỏa khi máy giặt hoạt động khiến cho gia chủ dễ nảy sinh biến động, ảnh hưởng tới sức khỏe, tình cảm của gia chủ.
Đặt máy giặt ở tường bên phải
Theo các chuyên gia phong thủy thì trong ngôi nhà có 4 phương của gia đình là Thanh Long, Chu Tước, Bạch Hổ và Huyền Vũ. Nếu bạn muốn hút tài lộc vào nhà giúp cho gia đình bình an thì bạn nên đặt máy giặt ở bên tường trái của căn nhà là Thanh Long chủ về sự cát lợi.
Dat may giat dung ho vang trong nha, gia chu len nhu dieu gap gio
Ảnh minh họa. 
Nếu bạn, đặt máy giặt sát tường phải đồng nghĩa với việc Bạch Hổ được hỗ trợ để mạnh hơn dễ ảnh hưởng xấu đến tình cảm của cả gia đình.
Không đặt máy giặt ở ban công
Một trong những sai lầm khi đặt máy giặt là không nên đặt ở ban công. Bởi khi bạn đặt máy giặt ở đây sẽ khiến cho ban công sẽ che ánh sáng trong nhà, không có lợi cho sự lưu thông của không khí và ánh sáng, do vậy không có lợi cho sức khỏe của gia chủ.
Nếu như không có sự lựa chọn nào khác bắt buộc phải đặt máy giặt ở ban công bạn hãy đặt máy giặt ở góc phía Đông Nam hoặc chính Đông của ban công để hạn chế tối đa những điều "xung" trong nhà bạn. 
Không đặt máy giặt trong nhà bếp
Nhiều gia đình thiết kế máy giặt ở nhà bếp, bởi bếp mang mệnh Hỏa, còn máy giặt mang mệnh Thủy khi bạn đặt hai thứ này cạnh nhau dễ gây xung đột trong nhà tình cảm các thành viên bị rạn nứt.
Ngoài ra, khi bạn đặt máy giặt ở gần bếp sẽ gây ảnh hưởng tới tài lộc của gia đình bạn khiến gia chủ khó lòng thăng tiến phát tài
(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo
Theo Min Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)