Đặt 3 thứ này thẳng cửa: Gia chủ mất lộc, suốt ngày cãi vã

Google News

Theo các chuyên gia phong thủy thì 3 đồ vật dưới đây kiêng kỵ đặt thẳng cửa chính, để không tán lộc

Đồng hồ

Đồng hồ chính là một công cụ dùng để xem giờ không thể thiếu trong mỗi gia đình. Khi trong nhà bạn có chiếc đồng hồ thì việc xem giờ giấc sẽ rất tiện lợi. Nhiều người nghĩ rằng treo đồng hồ ở cửa ra vào là rất phù hợp và giúp tăng tài lộc vào nhà. Nhưng trên thực tế, việc bạn treo đồng hồ ở lối vào của ngôi nhà lại không có lợi cho phong thủy trong nhà bạn.

Khi bạn treo đồng hồ thẳng của chính hay ở lối vào nhà được xem là điềm xui xẻo, dễ mang lại những điều không may cho những thành viên trong sống ngôi nhà.

Dat 3 thu nay thang cua: Gia chu mat loc, suot ngay cai va

Không đặt đồng hồ thẳng cửa chính

Gương

Gương là đồ vật không thể thiếu với chị em phụ nữ, chúng ta sử dụng gương hàng ngày. Nhiều gia đình do diện tích không được rộng lắm nen họ chọn lắp gương ở phòng khách và thẳng cửa chính hoặc khu vực hành lang để tiện cho việc chỉnh trang dung nhan, trang phục trước khi ra ngoài. Khi bạn đặt gương ở lối vào nhà gây ảnh hưởng nhiều đến tài lộc của gia chủ, khiến cuộc sống của bạn dễ bị đảo lộn thiếu may mắn.

Nguyên nhân là cửa vào nhà chính là nơi thu hút nhiều nguồn năng lượng vào nhà, nếu đặt một chiếc gương lớn ở đây sẽ làm cản trợ nguồn vượng khí vào nhà. Khi bạn treo chưa đúng vị trí khiến tài lộc khó vào nhà.

Dat 3 thu nay thang cua: Gia chu mat loc, suot ngay cai va-Hinh-2

Không nên đặt gương thẳng cửa chính

Hoa nhựa

Một trong những sai lầm trong phong thủy là đặt nhiều hoa nhựa, hoa giả trong nhà. Nhất là khi bạn đặt bình hoa nhựa, hoa giả thẳng cửa chính. Điều này khiến cho cuộc sống trong gia đình bạn dễ bị ngưng đọng, không thể nảy lộc, đơm hoa kết quả như mong muốn. Chính vì vậy, nếu bạn muốn hút tài lộc vào nhà cần tránh treo hoa giả, hoa nhựa, và không nên đặt ở vị trí phạm phong thủy này nhé!

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Theo MinMin/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)