Đặt 3 thứ này ở cửa, chẳng khác nào đón hung tinh vào nhà, đuổi khéo Thần Tài

Google News

Theo phong thủy, đặt 3 thứ này ở cửa, chẳng khác nào mở lối đón hung tinh vào nhà, đuổi khéo Thần Tài, xui xẻo không thôi. Gia chủ nên chú ý để điều chỉnh cho phù hợp.

Rác
Dat 3 thu nay o cua, chang khac nao don hung tinh vao nha, duoi kheo Than Tai
Ảnh minh họa.  
Phong thủy quan niệm, cửa chính là lối đi của tài lộc, gọi mời Thần Tài vào nhà ban phước lành. Vậy nên, nếu để rác bẩn ở trước nhà, chẳng khác nào tự mình hài mình, đuổi khéo tài lộc, ảnh hưởng đến luồng khí, vận may. Thậm chí dù nhà cửa ở vị trí đắc địa, phong thủy tối thượng, cũng rất dễ lụi bại chỉ vì một túi rác nhỏ, cuộc sống trắc trở, công danh lận đận. Thế nên, tốt nhất hãy vứt rác đi, không nên để trước cửa, vừa giữ gìn vệ sinh, vừa trấn an tài lộc.
Thảm bẩn
Nhiều gia đình có thói quen đặt trước cửa nhà một tấm thảm chùi chân để không làm bẩn nền nhà phía bên trong. Thế nhưng Nhưng bạn cần phải lưu ý rằng, tuyệt đối không được để thảm bẩn, mà phải thường xuyên giặt sạch thảm. Theo phong thủy, thảm là một "bảo vật" ngăn cản những luồng khí đại kỵ xâm nhập, quấy phá gia đạo. Nếu để thảm bẩn sẽ suy giảm chính khí, thậm chí tạo điều kiện để hung tinh lộng hành.
Gương
Gương là vật phẩm đại kỵ không nên đặt ở cửa nhà. Bởi khi mở cửa, nhìn thấy hình ảnh phản chiếu trước cửa sẽ khiến tinh thần bất an, hoảng sợ, ảnh hưởng đến giấc ngủ, không tốt cho sức khỏe. Bên cạnh đó, theo phong thủy, gương là một bảo vật xui xẻo, tính phản xạ mạnh, ngăn chặt Thần Tài và luồng khí tốt tràn vào nhà, may mắn bị đẩy ngược ra ngoài. Vậy nên, gia chủ cần lưu ý trong khâu thiết kế nhà để tránh gây ra hậu quả đáng tiếc.
Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!
Theo Xuân Quỳnh/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)