Đàn ông “sống chết” muốn tán cho bằng được những nàng giáp này

Google News

Nếu may mắn có được những cô nàng này về làm vợ, đảm bảo công danh sự nghiệp của cánh đàn ông rực rỡ phơi phới, gia đạo lúc nào cũng yên ấm thuận hòa.

Lấy vợ tuổi Hợi
Nhờ quý nhân phù trợ nên tuổi Hợi kiếm được rất nhiều tiền. Song thời trẻ, con giáp này làm bao nhiêu tiêu bấy nhiêu nhưng đến khi yên bề gia thất thì lại rất biết vun vén cho gia đình, thậm chí chăm chỉ làm việc hơn nữa, xông pha thương trường để làm giàu cùng ông xã.
Da ong "song chet" muon tan cho bang duoc nhung nang giap nay
Ảnh minh họa. 
Thêm nữa, con giáp này sở hữu trí tuệ thông minh, lại hiền lành nên có nhanh chóng bắt kịp thời thế, giúp chồng đạt những thành tựu đáng kể.
Cái duyên với tài chính của người tuổi Hợi “lây” cả sang cho chồng. Chính vì thế, kinh tế gia đình ngày càng khởi sắc, tăng trưởng theo cấp số nhân.
Lấy vợ tuổi Mão
Bản tính những cô nàng tuổi Mão khá ôn hòa, khéo léo, làm gì cũng tạo cảm giác tin tưởng, an toàn cho đối phương. Thế nên ngay từ bé bố mẹ đã không phải lo lắng gì.
Con giáp này không đòi hỏi nhiều, luôn biết tận hưởng cuộc sống miễn bản thân mình vui vẻ và không quan tâm đến cảm xúc của người khác.
Dù vậy khi đã thành hôn, các nàng tuổi Mão sẽ nỗ lực giúp đỡ chồng có được nhiều khoản thu. Họ chủ động vun vén, cắt giảm các khoản chi tiêu, ngoài ra, nhờ sự thông thái của bản thân, con giáp này cũng khiến chồng gặt hái được rất nhiều thành công. Không quá khi nói "rước được một cô vợ tuổi Mão như có vàng ròng" trong nhà.
Lấy vợ tuổi Dậu
Tuổi Dậu không cư xử như kiểu một quý cô mà sống cực kỳ giản dị thế nên chàng mà kiên quyết cưới một cô nàng tuổi Dậu cũng là việc đáng làm.
Đặc biệt, cô nàng này cũng tuyệt đối không tiêu xài hoang phí, biết lưu lại ấn tượng tốt đẹp cho những người cô tiếp xúc. Khi gặp khó khăn nàng sẽ là người vợ tảo tần, giúp bạn vượt qua gian khó chẳng nề hà.
Lấy vợ tuổi Thìn
Trong số 12 con giáp, cô nàng tuổi Thìn chỉ đứng sau tuổi Mão về độ khéo léo nhưng lại hút người khác bởi tài giao tiếp và sự thông minh, hiểu biết như một bách khoa toàn thư của mình.
Nhưng cô ấy không vì bản thân giỏi mà ức hiếp hoặc tự cao tự đại với người khác, với trí tuệ đó, tuổi Thìn dùng giải quyết công việc, giúp bản thân và giúp đồng nghiệp cùng thành công.
Đến khi lập gia đình, cô nàng sẽ là chỗ dựa vững chắc cho chồng song không lấn át chồng. Về vấn đề ăn uống, cô gái tuổi Thìn đặc biệt kĩ càng. Thế nên cô nàng luôn muốn tự tay chuẩn bị bữa ăn cho cả nhà và nấu ăn rất ngon. Có cô vợ thế này thì không anh chồng nào muốn ra ngoài cả.
- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm
Theo HN/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)