Đàn bà sinh ra số sướng hay khổ cứ nhìn vòng 3 là biết

Google News

Theo nhân tướng học, vòng 3 sẽ thể hiện rất rõ tính cách và tương lai của 1 người phụ nữ.

Mông cong, tràn đầy
Phụ nữ có mông cong, tràn đầy thường có nhiều cảm xúc, cá tính và cực kỳ quyến rũ. Họ có số giàu sang khi lấy chồng, vấn đề tiền bạc, kinh tế chỉ là chuyện nhỏ. Tuy nhiên, cần xem xét đối tượng hết sức cẩn thận, tránh lấy phải người khó tính, gia trưởng kẻo dễ xảy ra xung đột, cãi vã.Việc đối nhân xử thế của họ cũng rất tùy hứng, phóng khoáng nên dễ vướng vào chuyện thị phi.
Mông vuông
Mông vuông là tướng mông dài, thịt chảy xuống đều 2 bên ở 2 hướng trái, phải. Cuộc đời của họ gặp khá nhiều gian truân, thử thách nhưng sau tất cả vẫn dùng nghị lực vượt qua được. Họ rất tâm huyết với công việc, hy sinh cả thời gian, gia đình để cố gắng lên vị trí cao, để được cấp trên nhìn nhận năng lực. Khi giao tiếp, họ biết cách mềm mỏng, khôn khéo và cứng rắn đúng lúc nên vừa có thể tạo uy, vừa được người khác yêu quý.
Dan ba sinh ra so suong hay kho cu nhin vong 3 la biet
 Ảnh minh họa.
Vòng ba tròn, nhỏ, dáng quả đào
Phụ nữ có đôi mông tròn, nhỏ thường ưa sống nội tâm, tính cách thất thường lúc nóng lúc lạnh khiến mọi người hơi e dè khi tiếp xúc. Họ có đầu óc minh mẫn, khả năng phán đoán linh hoạt và tư tưởng sắc bén.
Trong tình yêu, người này khá tỉnh táo, lý trí nhưng chuyện tình duyên cũng không mấy suôn sẻ và cần nhiều thời gian để tìm kiếm hạnh phúc đích thực của mình.
Phụ nữ có vòng 3 “lép”
Không phải lúc nào chị em cũng có đươc cặp mông nảy nở, tròn trịa như trên, một số người khi sinh ra đã phải sống với bộ mông lép và đau khổ hơn là dù cơ thể khá phì nhiêu nhưng cặp mông lại bằng phẳng một cách đáng ghét.
Chủ nhân của cặp mông không đầy đặn này thường có tính cách bảo thủ, ít khi chịu tiếp thu ý kiến người khác và không bao giờ chịu nhận mình sai. Những cô nàng này có tính đa nghi, không tin tưởng bất kỳ ai nên việc gì cũng không dám giao người khác do đó cuộc sống thường vất vả, khổ tâm.
Để tránh cảnh gia đình bất hòa, sống cô độc về già, những cô nàng có tính cách này nên chịu khó quảng giao để cải thiện tình cảm và mối quan hệ với mọi người xung quanh.
Mông hóp 2 bên
Phụ nữ có tướng mông hóp 2 bên tuy tính tình hiền lành và có phần khờ khạo nhưng đổi lại có rất nhiều phúc khí, đường nhân duyên, hậu vận cực kỳ tốt, có chồng yêu chiều và con cái ngoan ngoãn, hiếu thảo.
Dù họ không giỏi kiếm tiền nhưng may mắn lấy được người chồng rất tài giỏi, có khả năng kiếm tiền và lo đầy đủ cho vợ con từ A đến Z.
Mông gầy
Đây là tướng chỉ xuất hiện ở những người luôn ngại khó, ngại khổ, lúc nào cũng tính toán chi li thiệt hơn, cả đời khó làm nên chuyện lớn. Con đường hôn nhân của họ khá trắc trở, đường con cái khó khăn, lúc con lớn thì sinh ra ngỗ nghịch, hư hỏng. Cuộc sống không có gì trong tay: Thiếu thốn từ tiền bạc, sức khỏe cho tới vận may; lao lực vất vả nhưng chẳng thu lại được gì.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo
Theo Min (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)