Cuối năm, người giàu hay làm điều này để hút tài lộc

Google News

Chỉ cần bắt chước những gia đình giàu có làm điều này tháng cuối năm bạn sẽ đổi đời nhanh chóng, phát tài phát lộc không ngờ.

Đây chính là mẹo những gia đình giàu có đều làm vào tháng cuối năm để hút vận tài lộc, mang lại may mắn tài lộc trong năm mới và hóa giải mọi vận xui. Thay vì tìm thầy phong thủy cúng vái hay cúng sao giải hạn, muốn hút tài lộc vào nhà gia chủ chỉ cần làm 3 điều sau để ‘cải vận’ hiệu quả.
Bố trí, trang trí cửa ra vào
Muốn mọi điều trong căn nhà diễn ra suôn sẻ thì yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng đến phong thủy nhà ở đó chính là cửa ra vào.
Trong phong thủy, cửa ra vào không chỉ là nơi mỗi thành viên ra vào hay đón tiếp khách khứa mà còn là “điểm đón đầu” những luồng khí tốt, giàu có đến với gia chủ. Tuy nhiên, nếu không bố trí và trang trí cửa một cách hợp lý, vô tình bạn đang “rước” những điều không may, hay luồng khí xấu vào nhà làm ảnh hưởng đến sức khỏe và tài lộc của gia đình.
Cuoi nam, nguoi giau hay lam dieu nay de hut tai loc
Ảnh minh họa.
Hãy giữ thói quen mở cửa ít nhất một lần mỗi ngày, đây là cách “gọi mời” năng lượng tốt hữu hiệu nhất bạn có thể làm, giúp lưu thông khí trong nhà. Khí lưu thông không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong gia đình mà còn ảnh hưởng đến tài lộc và vận may của mọi người.
Bên cạnh đó, việc trang trí cửa ra vào hợp với mệnh phong thủy của gia chủ, hay lắp những chiếc đèn có công suất lớn hơn, sáng hơn, sơn lại màu cửa, lau dọn cửa trước sạch sẽ hàng ngày,…cũng là những cách khiến căn nhà của bạn luôn tràn ngập năng lượng tốt, đặc biệt là dịp cuối năm.
Treo chuông gió ngoài cửa trước
Chuông gió không chỉ là vật trang trí thêm cho ngôi nhà của bạn thêm sinh động mà còn là vật phẩm phong thủy mang lại may mắn nên được treo ở cửa trước của ngôi nhà.
Khi treo chuông gió ở cửa trước, âm thanh chuông rung chính là nguồn năng lượng vô hình cực tốt cho căn nhà bạn. Chuông gió rung sẽ thu hút sự chú ý, mời gọi những điều may mắn, an lành đến cho cuộc sống của bạn.
Trồng cây xanh trong nhà hoặc trước nhà
Theo quan niệm về phong thủy, cây xanh mang lại khá nhiều lợi ích, đặc biệt những loại cây mọng nước là biểu tượng cho sự cát tường nên thường được mọi người ưa chuộng. Tại sao bạn không lên ý tưởng trồng ngay một số loại cây xanh trong nhà hoặc trước cửa nhà đang trống, vừa làm cảnh, tạo không gian xanh mát, vừa đem lại thịnh vượng cho gia đình.
Cây xanh nên đặt ở phía Đông, Đông Nam của ngôi nhà hay văn phòng, cây sẽ giúp nghề nghiệp của bạn thăng tiến, tăng tuổi thọ người trong nhà. Một số loại cây được xem là cây tài lộc phong thủy như: ngọc bích có lá giống viên đá cẩm thạch, hoa cúc, mẫu đơn, hay các loại cây lọc khí như lưỡi hổ, thường xuân,…
Tuyệt đối tránh trồng các loại cây có gai nhọn trong nhà mà chỉ nên trồng bên ngoài như xương rồng, tạo nên dòng năng lượng độc hại có thể gây bệnh tật hay bất hạnh cho gia chủ.
Dọn dẹp nhà cửa gọn gàng, ngăn nắp
Nhà ở sau một năm sẽ chất chứa rất nhiều bụi bặm ở những ngóc ngách khó nhìn thấy, khó lau chùi. Nếu chủ nhân không để tâm đến, để bụi bẩn tích tụ lâu ngày sẽ sinh ra uế khí khiến vận khí của gia đình đi xuống.
Vậy nên, việc sửa sang những vật dụng hư hỏng hay dọn dẹp nhà cửa chính là cách giúp tăng thêm tài lộc cho gia chủ. Việc tạo nên một không gian sống trong lành, sạch sẽ sẽ tạo cơ hội cho những nguồn năng lượng tốt tái sinh, giúp chủ ngày càng phát tài, phát lộc.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Quỳnh Thư/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)