Cung hoàng đạo sinh ra đã ngậm thìa vàng, cả đời sung túc

Google News

3 cung hoàng đạo này sinh ra đã có quý nhận phù trợ, cuộc sống luôn gặp nhiều điều may mắn khiến người khác phải ghen tỵ.

Nhân Mã

Những người thuộc cung Nhân Mã ngay từ khi sinh ra đã có thần may mắn đồng hành. Vận may theo chân họ suốt cả cuộc đời. Người thuộc cung hoàng đạo này thường được người khác cho tiền. Kể cả trong những trò may rủi, cá cược với người khác, họ cũng dễ dàng dành chiến thắng mà không phải suy tính nhiều. Việc đổi đời chỉ sau một đêm đối với Nhân Mã là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

Ở một góc nhìn khác, vận may thường đến với Nhân Mã bởi họ luôn có cái nhìn vô tư, phóng khoáng đói với cuộc sống. Họ tin vào những điều tốt đẹp, lạc quan hơn mọi người nên mọi việc đối với họ cũng tự nhiên suôn sẻ, thuận lợi hơn.

Cung hoang dao sinh ra da ngam thia vang, ca doi sung tuc

Thiên Bình

Trời sinh những người mang cung Thiên Bình thường giỏi giang, có tài nên sự nghiệp hanh thông. Họ sinh ra đã được gia đình hậu thuẫn, bạn bè yêu thương nên cuộc sống cũng không mấy khó khăn. Lúc độc thân, được sự giúp đỡ, ủng hộ của những người bên cạnh, nên con đường công danh của Thiên Bình dường như đã trải sẵn thảm đỏ chờ họ bước lên. Sau khi kết hôn, cung hoàng đạo này sẽ ngày càng giàu có.

Thiên Bình càng có chí hướng phấn đấu thì sự nghiệp càng thêm rực rỡ. Sau tuổi 30, giàu sang phú quý sẽ "gõ cửa".

Cung hoang dao sinh ra da ngam thia vang, ca doi sung tuc-Hinh-2

Song Ngư

Song Ngư thuộc kiểu người không quá nổi trội trong việc kiếm tiền cũng như tích lũy. Họ có cách chi tiêu theo cảm hứng, khá mông lung. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này lại có số mệnh giàu sang bất ngờ. Có thể chỉ sau một đêm, họ đã sở hữu trong tay một khoảng tiền lớn từ những điều không thể ngờ tới. Số tiền này nhiều khi giúp họ có cuộc sống dư giả trong một thời gian dài. Những người dung quanh vì thế mà cũng thấy "choáng váng" vì mức độ may mắn mà Song Ngư được hưởng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thanh Huyền/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)