Cửa nhà mà để thế này gia đình giàu mấy cũng nhanh chóng lụi bại

Google News

Trong phong thủy nhà ở, cửa nhà mà để thế này gia đình giàu mấy cũng nhanh chóng lụi bại, ly tán phải tránh ngay.

Cửa sổ phòng khách đối diện cửa chính
Khi bước vào trong nhà, có thể trực tiếp nhìn thấy cửa sổ ở ban công phòng khách, điều này không có lợi cho tài vận và gia vận của gia đình bạn, dễ bị phá sản, lọt tiền tài, tiền đến tiền sẽ đi, rất khó giữ.
Nếu mắc phải lỗi phong thủy nhà ở này, bạn cần lắp thêm cửa phụ ở giữa cửa chính và cửa sổ, hoặc là đặt đồng tiền Khai quang Ngũ đế (tiền cổ thời nhà Thanh) ở dưới đệm lót chân đặt trước cửa chính để hóa giải. Ngoài ra còn một điều cần chú ý, nếu như nhà nhỏ hẹp thì không được lắp cửa to, nếu không sẽ rất khó giữ tiền tài.
Cua nha ma de the nay gia dinh giau may cung nhanh chong lui bai
Ảnh minh họa. 
Từ cửa chính có thể nhìn xuyên bếp
Nếu như vừa mở cửa là có thể nhìn thấy bếp, chắc chắn sẽ hao tài tốn của, có tài vận cũng khó mà giữ được. Nhà bếp là kho tài của một ngôi nhà, vừa mở cửa ra đã nhìn thấy kho tài, thì tiền tài sẽ rất khó cất giữ.
Nếu gia đình mắc lỗi phong thủy này, có thể treo rèm châu ở trước cửa chính để che bớt đi, đương nhiên, nếu như có điều kiện, tốt nhất là lắp thêm cửa hoặc tấm bình phong ở giữa để hóa giải.
Vào nhà gặp ngay cửa nhà vệ sinh
Trong phong thủy, nhà vệ sinh thường được coi là cái xấu, chính vì vậy mà nơi đặt nhà vệ sinh đều là vị trí hung nhất trong căn nhà với mục đích "lấy độc trị độc". Nếu mở cửa lớn gặp nhà vệ sinh là điều đại kỵ. Ngoài việc khiến gia chủ hay gặp xui xẻo và trục trắc, nó còn ảnh hưởng đến sức khỏe các thành viên trong nhà. Với nam giới thường mắc các bệnh về thận và bàng quang, cơ thể mệt mỏi, ủ rũ, trí nhớ suy giảm.
Nữ giới hay bị đau bụng kinh, nhẹ thì bệnh vặt nặng có thể xuất huyết tử cung hay đẻ non. Để hóa giải, chúng ta có thể treo rèm hoặc tranh sơn thủy ngay trước cửa nhà vệ sinh.
Mở cửa gặp tủ lạnh
Không nên để tủ lạnh ở ngay cửa chính ra vào. Bởi vì, đồ vật này chỉ hợp với để ở các góc nhà. Mở cửa mà gặp tủ lạnh sẽ khiến gia chủ lao đao, gặp nhiều trục trặc, mất công tốn sức trong công việc và ảnh hưởng lớn đến tài vận. Làm chuyện gì cũng phải nỗ lực gấp đôi hoặc trả giá lớn mới thành công.
Mở cửa gặp bình hoa
Theo phong thủy mở cửa gặp bình hoa vốn không là điềm tốt. Tuy nhiên nhiều gia đình lại hay mắc phải lỗi này vì suy nghĩ có thêm bình hoa trang trí sẽ trang nhã hơn.
Các chuyên gia phong thủy lý giải, bình hoa sẽ ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng, gây ra vận đào hoa xấu cho gia đình. Ví dụ như thường gặp người thứ 3 chen chân, hoặc cặp đôi đã đính hôn nhưng trục trặc mãi không làm đám cưới được...
Theo An Nhiên/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)