Con giáp nữ sinh vào tháng âm lịch này, giàu sang nức tiếng

Google News

Không những có cuộc sống thăng hoa mà những con giáp sinh vào những tháng âm lịch này còn có hôn nhân thuận lợi, hậu vận nở rộ.

Tháng 1 âm lịch
Các cô gái sinh vào tháng 1 âm lịch tính tình hòa nhã, hiếu kính người già, yêu thương bố mẹ chồng như bố mẹ đẻ. Chàng trai nào lấy được cô vợ sinh tháng này sẽ hoàn toàn yên tâm vì gia đình lúc nào cũng êm ấm, hòa thuận và vững tâm chinh chiến, làm ăn.
Con giap nu sinh vao thang am lich nay, giau sang nuc tieng
 Ảnh minh họa.
Điểm cộng tuyệt vời nhất của họ là tuy không giỏi ăn nói nhưng luôn được quý nhân phù trợ. Hễ làm ăn thất bại bao giờ cũng có người đứng ra “bao tiêu”, bảo vệ và giúp đỡ làm lại từ đầu nên chẳng bao giờ thất thoát.
Đồng thời, họ lại là người sống có chiều sâu, rất có trách nhiệm. Người phụ nữ thuộc tuýp này thường có vũ khí bí mật khiến ai “dính” phải họ sẽ chỉ muốn gắn bó suốt cuộc đời, nâng niu, chiều chuộng họ hết mực.
Tháng 2 âm lịch
Theo tử vi về cách xem tướng, các cô gái sinh vào thời gian này sở hữu vẻ dịu dàng, có trái tim nồng ấm, đầy tình yêu thương, chu đáo và luôn chăm lo chu toàn cho gia đình, nhất là ai sinh vào ngày 9, 16 và 18 của tháng 2 âm lịch. Người phụ nữ như vậy luôn được đàn ông yêu mến, hết lòng giúp đỡ và trân trọng. Thế nên trong cuộc sống người này đúng là hậu phương vững chắc của chồng, có tướng vượng phu.
Đối với gia đình chồng, con dâu như bạn là điều may mắn với họ vì bạn cực kì biết đối nhân xử thế, biết ứng xử thông minh. Bạn đang có một mái ấm hạnh phúc và nên trân trọng điều này đó.
Tháng 4 âm lịch
Trời sinh những người phụ nữ sinh vào tháng 4 âm lịch thường biết kiên nhẫn, có tầm nhìn xa trông rộng, bất kể làm việc gì cũng suy nghĩ thấu đáo và nghĩ cho đại cuộc. Trong cuộc sống, những người phụ nữ này luôn biết cách xử lý những tình huống khó khăn, sự nhạy bén của họ khiến cánh mày râu cũng phải dè chừng.
Tử vi học có nói, những người này được trời ban nhiều phước lành và may mắn ở thời trung niên. Đặc biệt, sau khi kết hôn, họ không những có được cuộc hôn nhân viên mãn mà con đường sự nghiệp từ giai đoạn này trở đi cũng thăng hoa rực rỡ hơn.
Phụ nữ sinh vào tháng 4 âm lịch thường mạnh mẽ nhưng cũng có lúc ấm áp và thiên về tình cảm.
Nhìn chung, họ là những người phụ nữ thông minh, biết mình biết ta, nên không chỉ là gia đình mà những người xung quanh cũng hết lòng ngưỡng mộ. Đặc biệt, càng lớn tuổi những người này thường có tiền và có quyền cùng một lúc, muốn gì có đó, không gì có thể làm khó được họ.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Dương Dương/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)