Con giáp nữ sinh ra trời định đã mang may mắn, phúc đức

Google News

Trong số 12 con giáp, tuổi Dậu, tuổi Tuất, tuổi Hợi, tuổi Tý là những con giáp nữ sinh ra nhiều may mắn. Những người thân xung quanh cũng được hưởng lây.

Tuổi Dậu
Con giáp tuổi Dậu từ bé đã thông minh, sinh ra mang trong mình phúc lộc không hề nhỏ. Lớn lên, sự tinh anh và thông minh giúp con giáp này nhanh chóng thành công.
Mặc dù vậy, tính tình khoáng đạt, luôn biết nghĩ cho người thân nên những người cầm tinh tuổi Dậu được rất nhiều người yêu mến.
Con giáp này cũng rất biết chi tiêu và tiết kiệm nên để được rất nhiều phúc lộc cho con cháu, ai mà lấy được người này, như trữ được cả kho vàng trong nhà.
Tuổi Tuất
Đa số những con giáp tuổi Tuất đều có sự nghiệp rất thành công, đời sống vật chất dư giả, sung túc.
Sự nhiệt tình và lương thiện của con giáp này khiến bố mẹ, người thân xung quanh luôn được hưởng lây phúc khí.
Con giap nu sinh ra troi dinh da mang may man, phuc duc
Ảnh minh họa. 
Con giáp này cũng là mẫu phụ nữ hết mực cho gia đình. Người đàn ông lấy họ sẽ có sự nghiệp vững vàng, kinh tế ổn định. Nghe đến đây, các bạn đã thấy nàng tuổi Tuất đủ ma lực chưa.
Tuổi Tý
Thông minh vốn sẵn tính trời, lại thêm vận khí tốt, thần may mắn che chở, con giáp này làm gì cũng gặp, rất thuận lợi so với những con giáp khác.
Đặc biệt, trong những năm có Tử vi tinh chiếu rọi, vận trình của người tuổi Tý thăng cấp bất ngờ, mưu sự đại thành, cát lợi an khang, sự nghiệp thăng hoa, thăng quan tiến chức ầm ầm. Tiền bạc dư giả tới nhiều đời sau.
Tuổi Hợi
Trong số 12 con giáp, tuổi Hợi được thần may mắn che chở nhiều nhất. Bản chất vui vẻ, vô lo vô nghĩ khiến con giáp này luôn sống an nhàn.
Mặc dù cuộc đời khó tránh khỏi những lúc thăng trầm, sóng gió trong công việc, sự nghiệp và sức khỏe.
Nhưng cuối cùng mọi sự ắt thông, hễ gặp khó khăn, quý nhân lại xuất hiện trợ giúp. Đường tài lộc của người tuổi Hợi vì thế mà bừng sáng theo thời gian, đời sống vật chất và tinh thần lúc nào cũng dồi dào, rạng rỡ.
- Thông tin bài viết mang tính chất tham khảo
Theo HN/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)