Có 3 'thứ' sau đây ở nhà không nên cho đi

Google News

Có đi có lại là một truyền thống tốt đẹp từ xa xưa, nhưng một số thứ không thể cho đi theo ý muốn. Bởi vì những thứ này dùng để gom góp của cải trong nhà, nhưng nếu bạn cho đi, nó tương đương với việc làm rò rỉ tài sản của bạn, vậy chúng là vật gì?

1. Không thể cho Thần tài

Nhiều người có bạn bè khai trương cửa hàng mới và đã quyết định chọn Thần Tài để tặng bạn bè làm quà. Mục đích là muốn chúc bạn bè làm ăn phát đạt. Nhưng theo phong thủy, Thần Tài không thể cho đi. Nếu tặng Thần Tài cho người khác đồng nghĩa với việc lấy đi của cải của gia đình mình đem cho người khác, và của cải của mình cũng sẽ giảm. Khi nhận Thần Tài cũng cần phải chú ý, không nên ngẫu nhiên tùy ý, nếu không của cải của mình cũng sẽ bị ảnh hưởng!

Co 3 'thu' sau day o nha khong nen cho di

2. Không cho đi đá hoặc đồ cổ không rõ nguồn gốc

Đá và đồ cổ rất dễ thu hút tà khí, bạn phải cẩn trọng khi tặng những thứ như vậy, vì không rõ nguồn gốc xuất xứ và không biết điều gì đã xảy ra với vật cầm trên tay nên rất có thể sẽ mang lại điều không may mắn. Thật xui xẻo nếu tặng đồ cổ hay đá cảnh cho người khác.

Co 3 'thu' sau day o nha khong nen cho di-Hinh-2

3. Ví

Về cơ bản thì ai cũng sẽ có ví, nhưng nếu là bạn bè chung chung thì tốt nhất không nên tặng, còn nếu là người yêu, vợ chồng thì không thành vấn đề. Về mặt phong thủy, ví như bảo bối của chính bạn, nếu bạn tặng cho người ngoài, tương đương với tự mình cho đi bảo bối, tài lộc nhất định sẽ bị ảnh hưởng.

Co 3 'thu' sau day o nha khong nen cho di-Hinh-3

Theo Công lý & xã hội

>> xem thêm

Bình luận(0)