Chuyên gia phong thủy chỉ dẫn cách đeo nhân phát tài

Google News

4 thói cách đeo nhẫn dưới đây giúp cho gia chủ lật ngược tình thế, gia chủ đang nghèo hóa giầu nhanh chóng.

Chiêu tài hút lộc đến nhà

Theo phong thủy khi bạn đeo nhẫn ở những ngón áp út sẽ giúp bạn tăng thêm tài lộc gặp nhiều may mắn về tiền bạc. Theo các chuyên gia phong thủy thì đây là ngón tay đeo nhẫn cưới, nếu vẫn độc thân mà đeo nhẫn ngón này sẽ gây hiểu lầm là đã có gia đình.

Tăng vận thế và quyền uy

Nếu bạn muốn tưng vận thế và quyền uy cho mình thì nên chọn đeo nhẫn ở ngón cái sẽ giúp tăng vận thế và quyền lực. Với những người thói quen đeo nhẫn ở ngón tay sẽ là những người độc lập, mạnh mẽ. Nếu bạn đeo nhẫn ở ngón này sẽ là người lãnh đạo tốt nhưng sẽ khó tìm được tình cảm chân thật khi cần.

Chuyen gia phong thuy chi dan cach deo nhan phat tai

Cách đep nhẫn đúng phong thủy

Nếu bạn đeo nhẫn được đeo trên ngón cái là tượng trưng cho sự may mắn, cũng như đại diện cho  sự an khang, thịnh vượng.


Thúc đẩy sự nghiệp thăng tiến

Nếu bạn muốn sự nghiệp của mình thăng tiến, thì bạn nên chọn đeo nhẫn ở ngón trỏ tượng trưng cho hành Hỏa, đeo nhẫn ở đây bạn sẽ trở nên có nhiều tham vọng với năng lực của bản thân. Với những người đeo nhẫn ở ngón tay này thì sẽ có công việc địa vị trong xã hội. Khi bạn muốn thăng tiến trong cuộc sống thì có thể đeo nhẫn ở ngón này để đường quan lộ được hanh thông.

Chuyen gia phong thuy chi dan cach deo nhan phat tai-Hinh-2

Đeo nhẫn út tài lộc vào nhà

Tăng vận quý nhân

Theo phong thủy thì ngón út tượng trưng trong hành Thủy. Ngón út cũng là ngón đại diện cho vận quý nhân hỗ trợ chủ nhân trong các mối quan hệ với người khác. Bởi đây chính là vị trí đeo nhẫn này cũng mang lại nhiều phúc khí cho người đeo, giúp bạn dễ dàng vượt qua khó khăn, từ đó vận thế hanh thông, thăng quan tiến chức.

(*) Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo!

Theo MinMin/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)