Chiêm tinh học dự báo “vận số” virus Sar-CoV-2

Google News

Faina Shcherbina và Abhigya Anand là hai nhà tiên tri nổi tiếng thế giới khi đưa ra những dự đoán về “vận số" virus Sar-CoV-2. Faina dự báo thế giới trải qua 5 làn sóng COVID-19, còn Abhigya Anand lại chiêm tinh tháng 6 rất bất thường…

Khi các nước đang đẩy mạnh các giải pháp phòng, chống đại dịch Covid-19, nhà chiêm tinh người Nga Faina Shcherbina đưa ra lời tiên tri về việc thế giới trải qua 5 làn sóng Covid-19.
Nhà chiêm tinh người Nga Faina Shcherbina: Thế giới gánh chịu 5 làn sóng COVID-19
Chiem tinh hoc du bao “van so” virus Sar-CoV-2
 
Theo Faina, đại dịch COVID-19 bùng phát vào năm 2019 khi tiểu hành tinh Lilith gặp sao Hải vương. Nhân loại đã vượt qua làn sóng COVID-19 đầu tiên khi kết thúc vào tháng 5 - 6/2020; sau đó, lại đối mặt làn sóng thứ hai vào mùa hè 2020.
Hiện các nước trên thế giới đang trải qua làn sóng COVID-19 thứ ba. Nhà chiêm tinh Faina dự báo làn sóng lần này sẽ kéo dài lâu. Do ảnh hưởng của đại dịch, nhiều người dân ở các nước làm việc tại nhà, việc học tập của học sinh, sinh viên bị gián đoạn, hầu hết các cơ sở kinh doanh ăn uống và giải trí đều phải tạm đóng cửa, không có lợi nhuận. Những tác động do đại dịch gây ra đối với cuộc sống của con người sẽ tăng lên.
Nhà chiêm tinh người Nga gây chú ý hơn khi dự báo rằng, thế giới sẽ trải qua 5 làn sóng COVID-19. Lần thứ 4 có quy mô ảnh hưởng tương đương lần thứ hai. Thời điểm xảy ra làn sóng thứ 5 là khoảng giữa năm 2022. Khi ấy, thế giới sẽ có nhiều ca nhiễm nhất. Sau lần này, đại dịch chấm dứt và thế giới trở lại cuộc sống bình thường.
Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand: 20/6/2021 và COVID-19
Chiem tinh hoc du bao “van so” virus Sar-CoV-2-Hinh-2
 
Được mệnh danh là thần đồng tiên tri, Abhigya Anand (15 tuổi) có bằng tốt nghiệp đại học về vi sinh vật Ayurveda (PGDAM); thông thạo 6 thứ tiếng Anh, tiếng Phạn, tiếng Tamil, tiếng Sindhi, tiếng Hindi và tiếng Kannada. Khi 14 tuổi, Abhigya thực hiện nghiên cứu chiêm tinh ở cấp độ tiến sĩ trong lĩnh vực tài chính tại Đại học Chiêm tinh Divya Jyothi.
Abhigya Anand khiến dư luận quan tâm khi đưa ra tiên tri về đại dịch COVID-19. Mới đây nhất, nhà chiêm tinh trẻ tuổi nhất Ấn Độ đăng tải một video lên kênh Youtube, thu hút hơn 1 triệu lượt theo dõi với nội dung "Làm thế nào để chúng ta ngăn chặn đợt dịch tiếp theo?".
Theo Abhigya, tình hình dịch bệnh tại Ấn Độ trong 2 tháng qua diễn ra khá nghiêm trọng, khiến hệ thống y tế nước này gặp nhiều khó khăn, thách thức. Nếu chính phủ, các nhà khoa học và người dân có thể làm theo thuật chiêm tinh cổ đại và y học cổ truyền giống như tổ tiên, thì có thể tìm ra cách phòng chống dịch.
Abhigya dự đoán tháng 6, một sự kiện khủng khiếp liên quan đến đại dịch COVID-19 sẽ xảy ra. Thế giới có thể trải qua một thời kỳ hỗn loạn hơn nên mọi người cần chuẩn bị tinh thần. Thần đồng tiên tri cũng lạc quan rằng, đại dịch COVID-19 sẽ sớm được khống chế và tình hình kinh tế thế giới sẽ cải thiện vào tháng 5/2022.
Trước đó, tháng 8/2019, Abhigya được dư luận thế giới biết đến khi dự đoán một thảm họa xảy ra từ tháng 12/2019 - 4/2020. Thời điểm mà Abhigya dự đoán trùng khớp với đại dịch COVID-19 bùng phát tại Trung Quốc và sau đó, lan rộng ra nhiều nước trên thế giới. Hiện giờ, dư luận rất tò mò tiên đoán ngày 20/6 có hiện thực hoá trong đời sống?

Mời bạn đọc xem video: Tiền Giang triển khai nhiều chốt kiểm soát phòng chống dịch Covid-19 | ANTV


Hồng Nhật

>> xem thêm

Bình luận(0)