Chỉ sống một lần, đau đớn cứ từ bỏ, mệt mỏi hãy nghỉ ngơi

Google News

Đừng ép buộc bản thân, đừng quá khắc chế chính mình, đôi khi cứ phải phóng túng khóc một trận thật to, rồi tự lau khô nước mắt và đối mặt với tất cả.

Trong cuộc sống này, ai cũng mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mình. Khi gặp phải những khó khăn, bất hạnh, mấy ai có thể mỉm cười mà chấp nhận, mấy ai có thể bản lĩnh vượt qua.

Nhưng suy cho cùng thì đời người vẫn phải tự dựa vào chính mình, lúc cô đơn không có người ở bên thì ta vẫn phải cố gắng mà vượt qua. Lúc bất lực ta cũng phải kiên cường. Đâu phải ai cũng đủ rảnh rỗi để đến bên ta, quan tâm ta từng ly từng chút một. Đã trưởng thành thì phải tự chịu trách nhiệm với cuộc đời mình. Phải tự đưa ra được những quyết định đến vận mệnh của chính mình.

Chi song mot lan, dau don cu tu bo, met moi hay nghi ngoi

Hãy cứ dùng nụ cười tỏa sáng để tự thuyết phục rằng mọi thứ vẫn đang rất ổn. Con đường nhân sinh này, dù khó khăn, gập ghềnh đến mấy thì cũng phải cố gắng vượt qua mà thôi. Dù hôm nay trời có âm u, đen tôi thì rồi ngày mai cũng sẽ nắng trong veo mà thôi.


Chỉ có bạn mới nắm được số phận của mình, phương hướng cuộc đời là do chính bạn nắm giữ. Nếu như mệt mỏi quá, muốn nghỉ ngơi thì hãy cứ nghỉ ngơi, đừng cố làm gì để bản thân mệt mỏi.

 

Chi song mot lan, dau don cu tu bo, met moi hay nghi ngoi-Hinh-2

Nhân sinh đơn giản chính là như vậy, khi mệt mỏi thì học cách nghỉ ngơi, đau đớn thì học cách buông bỏ, khổ não thì học được cách thương lấy chính mình.

Có những thứ mất đi đừng vội tiếc, đừng vội hận, bởi vì sớm muộn gì cũng sẽ ly khai. Có được đấy, thì nhất định phải trân quý, biết yêu thường, cả đời không rời xa hay buông bỏ. Cuộc sống này vốn ngắn ngủi nhưng khổ đau quá nhiều. Còn sống là còn hạnh phúc, dù như thế nào đi chăng nữa cùng đừng làm những chuyện có lỗi với bản thân mình.

Theo Truy Nguyệt/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)