Chỉ nhìn ngón tay biết người đàn ông hoàn hảo

Google News

Khoa học gia tìm ra được một phát hiện đáng kinh ngạc: chỉ cần nhìn ngón tay của đàn ông thì có thể thấy được anh ta có đối xử tốt với phụ nữ không!

Trong một nghiên cứu gần đây nhất, các nhà khoa học tại Đại học McGill ở Canada qua nghiên cứu phát hiện rằng chỉ cần xem ngón tay của đàn ông thì có thể thấy được anh ta sẽ đối xử với các cô gái lịch sự, quan tâm, chu đáo hay bảo thủ, thô lỗ, vô lễ.
Chi nhin ngon tay biet nguoi dan ong hoan hao
Ảnh minh họa. 
Phương pháp chính là: Nhìn ngón tay áp út của đàn ông so với ngón trỏ có dài hơn không.
Nếu như hai ngón có độ dài tương đương nhau, chứng tỏ người đàn ông này tương đối thích cãi nhau và không lịch sự. Còn nếu ngón áp út dài hơn ngón trỏ, chứng tỏ người đàn ông này tương đối dịu dàng, chu đáo.
Họ đã phát hiện ra điều đó bằng cách nào? Các nhà khoa học đã phát hiện ra tỷ lệ Digit (Ratio Digit – chiều dài ngón trỏ chia cho chiều dài ngón áp út của bàn tay phải) và việc thai nhi trong tử cung người mẹ chịu ảnh hưởng bởi các hoóc-môn có mối quan hệ rất lớn.
Tỷ lệ Digit càng thấp chứng tỏ thai nhi trong tử cung người mẹ phải chịu càng nhiều hoóc-môn nam (testosterone), mà điều này có sự ảnh hưởng rất lớn đối với việc một người đàn ông đối xử ra sao với một người phụ nữ. Vì vậy, những người đàn ông càng nam tính, thì càng đối xử tốt với phụ nữ hơn!
Trưởng nhóm nghiên cứu và giáo sư tâm lý học Debbie Moskowitz cho biết: “Người đàn ông có tỷ lệ Digit tương đối thấp đối với phụ nữ sẽ lịch sự và dịu dàng, hơn nữa thường tìm sự thỏa hiệp và tán dương đối phương.” Hành vi này không chỉ dành cho một nửa kia của họ, mà còn đối với cả những đồng nghiệp nữ hay bạn bè họ.
Đàn ông có tỷ lệ Digit thấp đối với phụ nữ đặc biệt tốt, nhưng nó không có nghĩa họ thực sự là một “người tốt” hoàn hảo, thái độ của họ đối với nam giới là không khác nhau. Những người đàn ông có tỷ lệ giữa ngón đeo nhẫn và ngón trỏ gần bằng nhau sẽ đều đối xử vô lễ với cả đàn ông và phụ nữ.
Người đàn ông có tỷ lệ Digit tương đối thấp đối với phụ nữ sẽ lịch sự và dịu dàng, hơn nữa thường tìm sự thỏa hiệp và tán dương đối phương.
Trong một nghiên cứu trong 20 ngày, 155 người tham dự đã thể hiện tất cả những hành vi của họ trong vòng 5 phút. Căn cứ vào đáp án của họ, các nhà khoa học tại Đại học McGill ở Canada phân loại những hành vi đó thành hai nhóm hài hòa hoặc là nhóm cãi vã.
Tỷ lệ đàn ông có hành vi hài hòa với chỉ số digit tương đối thấp nhiều hơn những người có chỉ số digit cao là 30%. Ngoài ra còn có một nghiên cứu khác cũng cho thấy, những người đàn ông có chỉ số digit thấp cũng sinh nhiều con cái hơn, các khoa học gia cho rằng đó là bởi vì những người đàn ông này tương đối thân thiện, cho nên tỷ lệ nguy cơ ly hôn tương đối thấp.
Hạng mục nghiên cứu này ngược lại không phát hiện ra, tỉ lệ ngón tay không có bất cứ quan hệ gì với việc người đó có quan niệm trọng nam khinh nữ hay không.
Thật là thú vị! Dường như khoa học đã dần dần tìm hiểu vào sở thích xem tướng tay của người châu Á. Hãy nhìn xem ngón tay của những người đàn ông quanh bạn như thế nào, bạn thử kiểm tra nhé!
Theo Tuệ Minh/ĐKN

>> xem thêm

Bình luận(0)