Cách lựa chọn đồ phong thủy hợp mệnh năm Bính Thân

Google News

Khỉ là một con vật thông minh và khá may mắn. Quà tặng hợp mệnh có hình khỉ được nhiều người chọn lựa là vật phong thủy năm Bính Thân 2016.

Khỉ là một con vật khá thông minh và may mắn, đặc biệt chúng vô cùng nhanh nhẹn, dễ dàng sống sót trong nhiều điều kiện khác nhau. Chính vì thế, những người sinh năm Thân thường gặp nhiều thuận lợi. Và để tăng thêm sự may mắn cho cuộc sống, người ta đang bắt đầu hướng đến các món đồ phong thủy năm Bính Thân - 2016.

Đầu tiên có thể kể đến các loại tượng phong thủy. Người ta có thể sử dụng nhiều chất liệu để làm tượng như vàng, đồng, gỗ, đá ... Và cũng có nhiều hình dáng, tư thế khác nhau của những linh vật để người ta lựa chọn. Phổ biến là hình ảnh chú Khỉ đang ôm túi tài lộc khổng lồ.

Tượng chú Khỉ đang ôm túi tài lộc khổng lồ là đồ phong thủy năm Bính Thân được ưa chuộng.

Mã Thượng Phong Hầu - Khỉ trên lưng ngựa cũng là một sự lựa chọn đáng giá trong năm 2016. Đây là biểu tượng cho việc trí thông minh của Khỉ kết hợp với sự dũng mãnh và nhanh nhẹn của ngựa tạo nên thành công lớn cho chủ nhân. Hay nói cách khác đây là một biểu tượng cho sự thăng quan tiến chức.

Tượng Khỉ mạ vàng cũng sẽ rất sốt trong thời gian tới. Hiện tại, mức giá người tiêu dùng phải bỏ ra cho một hình tượng Khỉ mạ vàng loại nhỏ rơi vào khoảng 5 triệu đồng.

Nói về tượng Khỉ vàng, người ta có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng khác nhau. Một kiểu dáng phổ biến nữa là Tượng 4 chú khỉ trong đó có chứa Bộ ba Tam Không: không nghe, không thấy, không nói - mang ý nghĩa nói lên sự khôn ngoan của người biết giữ lễ.

Tượng khỉ giữ tiền cũng là một sự lựa chọn tốt cho một năm tài lộc. Một chú khỉ rất nổi tiếng là "Tề Thiên Đại Thánh" Tôn Ngộ Không cũng sẽ rất "sốt" vì nhân vật này được coi là có khả năng chống lại yêu quái hay những điều kém may trong năm.

Ngoài ra, thiết kế đồng hồ Speake Marin Shimoda Majestic Monkey do hãng đồng hồ nổi tiếng Thụy Sĩ Speake Marin chế tác là món quà tặng được các đại gia trên thế giới đặt hàng rất nhiều vì hợp mệnh, hợp cung hoàng đạo trong năm Bính Thân 2016 hay các loại lắc tay hình Khỉ được bày bán online cũng rất được ưa chuộng.

Theo VietQ

Bình luận(0)