Bổ tư quả chanh đặt đầu giường sáng mùng 1 sẽ thấy điều kì diệu

Google News

Đặt 3 quả chanh đã cắt tư lên đầu giường vào ngày mùng 1 đầu tháng là cách nhiều người dùng để thanh lọc không khí, xua đuổi năng lượng xấu trong nhà.

Người xưa thường có 1 cách để trục xuất năng lượng xấu khá hay chỉ với 1 quả chanh có sẵn trong nhà. Đơn giản bởi chanh có khả năng kháng khuẩn và sát trùng cực mạnh, quan trọng nữa là an toàn cho sức khỏe con người hơn rất nhiều so với những sản phẩm làm sạch chứa hóa chất được bày bán trên thị trường.
Chanh là trái cây "quyền lực" hàng đầu trong căn bếp nhà bạn
Chúng ta đều biết rằng, chanh là loại trái cây rẻ tiền có công dụng "không thể chê được" trong đời sống hàng ngày, đặc biệt, không chỉ là thực phẩm tốt cho sức khỏe, chanh còn có tác dụng như một dược liệu tuyệt vời để chăm sóc cơ thể, là trái cây "quyền lực" trong bếp nhà bạn.
Bo tu qua chanh dat dau giuong sang mung 1 se thay dieu ki dieu
 
Không phải đơn giản mà chanh có vị trí quan trọng trong bếp của mỗi gia đình, từ Tây sang Đông, bởi hương vị, lợi ích và sự đa dạng trong cách sử dụng nó.
Bạn có thể đã biết rất nhiều tác dụng của chanh và ứng dụng nó trong đời sống hàng ngày, nhưng có thể bạn chưa biết, chanh còn dùng để làm cho không khí trở nên trong lành và thanh khiết hơn. Nếu bị hen suyễn, cảm lạnh và dị ứng, bạn nên đặt lát chanh bên cạnh giường và sẽ bất ngờ khi thức dậy vào ngày hôm sau.
Bo tu qua chanh dat dau giuong sang mung 1 se thay dieu ki dieu-Hinh-2
 
Không khí trong lành trong căn phòng của bạn còn có thể làm cho tâm trí tỉnh táo, minh mẫn và khỏe mạnh hơn. Việc làm này vô cùng đơn giản, ai cũng có thể làm được, nó sẽ khiến cho bạn cảm thấy hạnh phúc hơn.
Theo các chuyên gia, chanh có thể điều trị một loạt các vấn đề về da. Ví dụ như khi bạn cắt quả chanh làm đôi, cọ xát trên lớp da sừng dày ở đầu gối và các bộ phận khác có thể làm cho da mềm hơn.
Bo tu qua chanh dat dau giuong sang mung 1 se thay dieu ki dieu-Hinh-3
 
Đặt một vài trái chanh trên giường mỗi ngày, có thể giúp bạn có được giấc ngủ thoải mái hơn, đặc biệt là đối với những người làm việc vất vả cả ngày lẫn đêm, người bị mất ngủ và hay mộng mị.
Cải thiện năng lượng xấu trong nhà
- Cách đơn giản nhất để hút năng lượng xấu trong nhà là cắt 3 quả chanh làm tư rồi đặt khắp nhà, trong những phòng khác nhau và thay thế khi chúng chuyển sang màu đen hoặc bị héo úa.
- Bạn cũng có thể trộn một ít nước và nước chanh trong 1 bình xịt và xịt quanh nhà, đặc biệt xung quanh góc nhà. Nó sẽ loại bỏ tất cả năng lượng xấu và làm cho nhà bạn đầy năng lượng tích cực.
- Để hút sạch năng lượng xấu mà nhà bạn hấp thụ trong ngày, hãy đặt 3 quả chanh cắt tư trên 1 cái dĩa và rắc thêm ít muối quanh chúng theo hình tròn. Đặt dĩa dưới giường trước khi đi ngủ, hoặc đặt cạnh giường. Khi thức dậy sáng hôm sau, hãy cho đĩa chanh và muối vào 1 túi plastic và ném chúng ra khỏi nhà. Làm điều này 3 ngày liên tục và xem cuộc đời bạn có thay đổi theo chiều hướng tốt hơn không nhé!
Theo Thúy Hà (TH)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)