Biết vận mệnh công danh và tình duyên cực dễ qua đường chỉ tay

Google News

Vậy là thông qua đường cơ bản, bạn đã có thể dự đoán về tính cách và con đường tương lai của mình.

Bạn hãy xem bàn tay thuận của bạn, tìm đường tâm đạo, đường trí đạo, đường sinh đạo, đường sự nghiệp.
Biet van menh cong danh va tinh duyen cuc de qua duong chi tay
Ảnh minh họa. 
Đường định mệnh
Đường định mệnh bắt đầu từ phần dưới cùng của lòng bàn tay (gần cổ tay) và di chuyển dần lên ngón tay giữa. Đường này cắt ngang qua các đường khác và thường bị ngắn đoạn - chỉ những điều liên quan đến sự nghiệp, công việc, những tham vọng và định hướng trong cuộc sống.
Đường định mệnh dài, rõ nét, chạy thẳng giữa lòng bàn tay là người lập nghiệp từ sớm và người thân trong gia đình được thừa hưởng nhiều thành quả và sự giúp đỡ của bạn.
Đường định mệnh bị đứt đoạn, ngắt quãng thể hiện bạn là người dễ bị thay đổi còn nếu đường này bị cắt nhiều đường khác cho thấy cuộc sống của bạn chịu ảnh hưởng và sự chi phối của nhiều người khác xuất hiện trong cuộc đời mình.
Đường định mệnh hướng lên trên gần hoặc giữa ngón trỏ và ngón giữa chứng tỏ bạn là người có ý chí kiên định và khả năng trở thành lãnh đạo khá cao.
Đường trí đạo
Đường trí đạo hay còn gọi là công danh nằm giữa đường sinh đạo và trí đạo - đường này thể hiện khả năng tư duy, sáng tạo và công danh sự nghiệp của con người.
Đường trí đạo thẳng và đậm cho thấy bạn là người thực tế, chủ động, và tham vọng nếu đường này dài, sâu, là người có trực giác cực tốt, tai năng nghệ thuật, công danh sự nghiệp có triển vọng tốt.
Đường trí đạo phân nhánh ở cuối, là người giỏi giao tiếp, biết cách truyền đạt ý tưởng một cách trọn vẹn - thích hợp với nghề báo chí, phát thanh viên, diễn viên...
Đường tâm đạo
Đường tâm đạo hay còn gọi là đường tình duyên - tiết lộ những tâm tư, tình cảm của bạn trong các mối quan hệ gia đình, bạn bè và đôi lứa.
Đường tâm đạo qua hết lòng bàn tay, đậm, thẳng và không chẻ nhánh cho thấy bạn là người có tính cách ngay thẳng, thuận lợi trong các mối quan hệ. Những người sở hữu chỉ tay này đa số điềm đạm, được dự đoán sẽ hạnh phúc và viên mãn chuyện hôn nhân gia đình.
Đường tâm đạo dài, mảnh, chứng tỏ bạn là người mềm yếu, dễ bi lụy trong chuyện tình cảm. Còn nếu đường này uốn lượn ở vị trí quá thấp hoặc quá cao nói rằng bạn là người phóng khoáng, tự do, thích trải nghiệm thách thức, muốn làm chủ cuộc đời mình. Chính vì khao khát những điều mới lạ nên chủ nhân của đường tâm đạo này thường không chung thủy trong tình yêu.
Móng tay hình kiếm
Người sở hữu móng tay hình kiếm thường có hoài bão lớn và nghị lực phi thường, sẵn sàng chịu khó khăn, vất vả để đạt được mục tiêu trong kinh doanh. Khi đã đề ra mục tiêu họ sẽ phấn đấu hết mình và không dễ dàng bỏ cuộc, do đó họ cũng là những người có khả năng thành công cao.
Tâm lòng bàn tay có nốt ruồi
Tâm lòng bàn tay có nốt ruồi chứng tỏ bạn là người có hoài bão lớn lao và tài năng lãnh đạo thiên bẩm rất hiếm người có nốt ruồi mọc ở vị trí này. Đây là nốt ruồi cực thịnh trong tướng số, có tài vận thịnh vượng, dựa vào năng lực bản thân lập đại nghiệp, làm rạng danh dòng họ.
Như vậy là bạn đã có thể dự đoán về tính cách và con đường tương lai của mình - nhưng hãy luôn nhớ rằng “vận mệnh nằm trong tay bạn” đều đúng cả nghĩa bóng lẫn nghĩa đen.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Ngọc Lê/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)