Bí kíp kích hoạt tài vị để chiêu tài tụ lộc... 12 con giáp cần thuộc lòng

Google News

(Kiến Thức) - Tài vị - còn gọi là vị trí tài lộc là đặc biệt quan trọng. Nếu bạn biết cách xác định tài vị trong ngôi nhà của mình, sẽ giúp vận may hanh thông, thăng quan tiến chức và tiền bạc rủng rỉnh...

Theo phong thủy, tài vị được hiểu gồm vị trí vượng khí và tài khí thịnh nhất trong ngôi nhà và cũng là điểm giao thoa giữa 2 dòng khí: tinh khí hướng lên trên và địa khí hướng xuống dưới. Thông thường, tài vị “đóng” ở phòng khách, góc đối diện với cửa vào phòng khách, bao gồm 3 vị trí sau: Một là, nếu cửa của ngôi nhà thiết kế ở bên trái, thì tài vị nằm ở góc đối diện bên phải của cửa phòng khách; Hai là, nếu cửa ngôi nhà thiết kế ở bên phải thì tài vị nằm ở góc đối diện phía bên trái của cửa phòng khách; Ba là, nếu cửa của ngôi nhà thiết kế ở giữa thì tài vị nằm ở góc đối diện 2 bên.
Bi kip kich hoat tai vi de chieu tai tu loc... 12 con giap can thuoc long
 Nếu bạn biết cách xác định tài vị trong ngôi nhà của mình, sẽ giúp vận may hanh thông. 
Sau khi xác định được tài vị, gia chủ có thể kích hoạt vị trí này bằng nhiều bí kíp khác nhau để nhận được tài lộc và may mắn. Cụ thể:
Thứ nhất, tài vị thường hợp nơi nhiều ánh sáng, có ánh sáng mới sinh khí. Cho nên tài vị có ánh sáng mặt trời hoặc ánh sáng đèn chiếu rọi thì sẽ giúp vượng tài. Trường hợp, ánh sáng mặt trời khó điều tiết, thì sử dụng ánh sáng đèn chắc chắn không phải việc khó khăn.
Thứ hai, tài vị nếu được đặt gần cây xanh, đặc biệt là các cây trồng trong đất có lá xanh to bản thì càng giúp sinh vượng tài khí.
Thứ ba, tài vị là nơi tụ tài khí trong nhà nên thích hợp để gần sofa, ghế nghỉ, bàn ăn hoặc những nơi mọi người thường ngồi.
Thứ tư, hướng giường nằm có ảnh hưởng rất lớn đến vận thế của chủ nhân. Nếu hướng giường nằm quay đúng hướng tài vị sẽ có lợi thúc vượng tài vận cho gia chủ.
Thứ năm, có thể đặt vật phẩm cát tường vượng tài như tỳ hưu, tháp thái tuế ở vị trí tài vị để giúp tụ tài khí.
Bi kip kich hoat tai vi de chieu tai tu loc... 12 con giap can thuoc long-Hinh-2
 Đồng xu kích hoạt may mắn của nhà chiêm tinh học người Pháp Anna Chamford giúp chiêu tài tụ lộc.
Thứ sáu, nếu bạn không xác định chắc chắn được hướng của tài vị, cách đơn giản nhất là nên mang theo bên mình các vật cát tường giúp vượng tài khí như tỳ hưu, đồng xu may mắn, như: đồng xu kích hoạt may mắn của nhà chiêm tinh học người Pháp Anna Chamford. Khi mang theo đồng xu này, gia chủ sẽ luôn cảm thấy an tâm mỗi khi xuất hành đi xa hay khởi động một công việc mới nào đó.
(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).
Vũ Anh

>> xem thêm

Bình luận(0)