Bí ẩn "ghê người" ngôi nhà hoang gần nghĩa trang cứ đến tối phát ánh sáng

Google News

Tòa nhà bị bỏ hoang ở gần một nghĩa trang cứ tối đến lại phát ra ánh sáng ma quái khiến người dân xung quanh bị ám ảnh, sợ hãi không dám bén mảng đến gần cho tới khi cảnh sát làm sáng tỏ sự thật bất ngờ bên trong.

Ngôi nhà ma ám
Trong thời gian khoảng nửa năm, người dân một khu vực thuộc thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc truyền tai nhau câu chuyện rợn người về một ngôi nhà đã xuống cấp bị bỏ hoang gần nghĩa trang.
Ban ngày, ngôi nhà hoang im lìm với cửa chính và các cửa sổ luôn đóng kín, cỏ dại mọc khắp lối vào. Tuy nhiên, hằng đêm, nhiều người ớn lạnh khi thấy ánh đèn leo lét phát ra từ tòa nhà này. Tới gần sáng, những ánh đèn này lại biến mất cho tới đêm hôm hôm sau. Sự việc lặp đi lặp lại đều đặn trong nhiều tháng qua.
Bi an
Tú ông Chen Mou. 
Không ai hiểu chuyện gì đang xảy ra bởi chắc chắn ngôi nhà không có người sinh sống. Dân làng đồn thổi ngôi nhà này đã bị ma ám vì nó nằm ngay cạnh nghĩa trang và do đó, không ai dám tiếp cận. Cứ tối đến, người dân lại đóng cửa từ rất sớm và nếu không có việc quan trọng thì hạn chế đi ra đường. Một số gia đình yếu bóng vía thậm chí còn tìm cách chuyển nhà tới nơi khác.
Cứ như vậy, sự hoang mang ngày càng lan rộng. Cuối cùng, lo lắng cho cuộc sống của con em mình, người dân trong khu vực đã báo cáo về hiện tượng lạ ở tòa nhà hoang với cảnh sát và yêu cầu cảnh sát điều tra.
Sự thật bất ngờ
Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã lên phương án truy tìm sự thật. Vài ngày sau, một nhóm cảnh sát địa phương đã mật phục quanh ngôi nhà. Tới gần đêm, họ nhìn thấy những ánh đèn xuất hiện liền đột kịch vào trong để kiểm tra. Tại đây, họ bất ngờ phát hiện, hóa ra "nhà ma" là một nhà thổ bí mật.
Cảnh sát đã bắt quả tang 2 gái mại dâm đang "hành nghề" với khách tại đây, trong căn phòng bẩn thỉu chỉ rộng khoảng 15m2 có một chiếc giường nhỏ. Họ lập tức bắt giữ 5 người, bao gồm kẻ điều hành và môi giới đường dây mại dâm này tên là Chen Mou
Tại đồn cảnh sát, Chen Mou khai nhận cách đây nửa năm, thấy ngôi nhà bỏ hoang không có ai lui tới, y liền nảy ra ý định đưa gái mại dâm tới đây hành nghề để tránh sự chú ý của cảnh sát. Và rồi, cứ 19h hàng ngày, các gái mại dâm sẽ bí mật lẻn vào bên trong ngôi nhà hoang. Sau đó, "tú ông" Chen Mou sẽ đưa khách hàng tới cho họ trên một chiếc xe ba bánh điện. "Tú ông" này cũng kiêm luôn nhiệm vụ cảnh gác bên ngoài trong khi gái mại dâm và khách "vui vẻ".
Chen Mou cho biết từng làm công nhân nhưng đã bị đuổi việc. Sau khi thất nghiệp, y đã đi tìm việc ở khắp nơi nhưng đều không được nhận. Chán nản, Chen Mou quay sang nghề "tú ông" để kiếm tiền.
Các gái mại dâm trong đường dây này đi khách với giá chỉ từ 50 tệ đến 150 tệ (khoảng 160.000 - 480.000 VND).
*Title do Kiến Thức biên tập lại
Theo Đàm Anh (Theo SCMP) (Dân Việt)

>> xem thêm

Bình luận(0)