Bé gái sinh vào 3 ngày âm lịch này số mệnh cực tốt

Google News

Em bé sinh ngày này có cuộc sống hậu vận tương đối viên mãn, được thần tài chiếu cố giúp gia đình giàu có, sung túc và an yên, bố mẹ sẽ được báo đáp xứng đáng.

Bé gái sinh vào 3 ngày âm lịch này số mệnh cực tốt
1. Ngày 6 âm lịch
Những bé gái sinh vào ngày 6 âm lịch thường là người độc lập trong cả suy nghĩ lẫn hạnh động, bé nhanh trí và thông minh phi thường, đặc biệt nhất chính là sự sáng tạo khiến ai cũng nể trọng.
Từ khi sinh ra, bé đã được trời ban cho mệnh Hoàng đế nhưng chỉ phát huy khi trưởng thành. Lớn lên, bé có khả năng làm được việc lớn, có khả năng lãnh đạo lại thu hút cực nhiều tài vận.
Bé gái sinh vào ngày này thường có quyền lực trong công việc, lời nói của con có sức thuyết phục và khiến ai cũng ngưỡng mộ. Nhìn chung, cuộc sống hậu vận tương đối viên mãn, được thần tài chiếu cố giúp gia đình giàu có, sung túc và an yên, bố mẹ sẽ được báo đáp xứng đáng.
Be gai sinh vao 3 ngay am lich nay so menh cuc tot
Ảnh minh họa. 
2. Ngày 15 âm lịch
Con gái sinh vào ngày 15 âm lịch là người mang nhiều may mắn và phúc đức cực lớn, cuộc sống tươi sáng viên mãn y như ánh trăng ngày rằm.
Những bé gái sinh vào ngày 15 âm lịch thường có trái tim nhân hậu và ấm áp, tuy nhiên bé không yếu đuối mà ngược lại rất mạnh mẽ và kiên cường.
Cho dù không được phải sinh ra trong gia đình giàu có, nhưng do được trời sinh mang mệnh Hoàng đế nên khi trưởng thành con sẽ tự mình gây dựng cơ ngơi của mình. Hậu vận, những bé gái được sinh vào ngày này không những ngày càng giàu có mà lại còn rất quyền lực, nói một câu là có nhiều người sợ.
3. Ngày 9 âm lịch
Nếu sinh con gái vào ngày 9 âm lịch thì bé lớn lên là người rất hiếu thảo, thông minh và biết thương người.
Đến khi trưởng thành, con không những có thể tự lập, làm chủ cuộc sống mà còn có bản lĩnh tạo ra của cải cho chính mình. Những bé gái sinh vào ngày này thường rất linh hoạt trong cuộc sống, họ vừa giỏi những công việc xã hội, vừa có thể chu toàn việc nhà.
Sau khi kết hôn, trời ban cho con gái của bạn số mệnh Hoàng đế, cho nên bé sẽ có quyền lực trong gia đình, lời nói của con có khả năng làm thay đổi mọi thứ, nếu chồng nghe lời thì sự nghiệp lên như diều gặp gió, cả nhà được hưởng giàu sang phú quý.
Sinh con năm 2019 tháng nào tốt?
Em bé sinh tháng Giêng
Xét về mặt tử vi, các bé sinh vào tháng Giêng năm 2019 có tài hoa hơn người, học cao hiểu rộng, hành động lanh lẹ dứt khoát, nhờ thế mà cuộc đời suôn sẻ, thuận lợi vô cùng. Bé này có số trường thọ, không gặp phải vận hạn gì lớn, được hưởng trọn phúc khí đất trời.
Em bé sinh tháng 2 âm lịch
Đây là em bé cực kì tài hoa, cuộc sống hạnh phúc, vinh hoa phú quý trải dài. Nhờ có trí tuệ sáng láng nên ra đời được cấp trên nâng đỡ và cất nhắc, lại có quý nhân luôn phù trợ bên mình nên dễ dàng có được sự nghiệp thăng tiến ầm ầm.
Về mặt sức khỏe, em bé này sinh lực dồi dào, luôn tràn đầy năng lượng, sống vui vẻ và chan hòa với mọi người, có tâm hồn hướng thiện. Em bé sinh tháng 4 âm lịch Em bé tuổi Hợi sinh tháng 4 theo lịch âm sẽ có cuộc sống vinh hoa phú quý, hạnh phúc an lạc cả đời.
Thiên tư đĩnh ngộ, thẳng thắn chân thành, tài hoa phát tiết, xuất khẩu thành chương, có thể phát huy hết khả năng của mình nếu theo nghiệp văn thơ hay ngoại giao.
Em bé sinh tháng 9 âm lịch
Sinh ra vào tháng 9 âm, em bé Kỷ Hợi sẽ không phải lo phiền nhiều về cuộc sống, cơm ăn áo mặc lúc nào cũng đủ đầy, cuộc sống tiêu diêu tự tại. Có điều em bé này cần thường xuyên tập luyện thể dục thể thao, bố mẹ nên rèn cho bé thói quen này từ khi còn nhỏ để sức khỏe được tốt hơn.
Em bé sinh tháng 11 âm lịch
Em bé tuổi Hợi này có cuộc sống an nhàn, hạnh phúc. Vừa thông minh lại giỏi cách đối nhân xử thế, thêm dung mạo đoan chính được người yêu kẻ mến nên đi đâu làm gì cũng gặp nhiều thuận lợi. Sự nghiệp của bé này vô cùng phát triển, cuộc sống gia đình cũng hạnh phúc an yên, không phải trải qua sóng gió gì quá lớn.
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo
Theo Vũ Ngọc/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)