Anh Hai Lam Trường khoe Tết hạnh phúc bên vợ con ở Việt Nam

Google News

(Kiến Thức) - Chia sẻ trên trang cá nhân, Lam Trường cho biết đây là cái Tết thứ 2 của vợ con anh tại Việt Nam. Gia đình Lam Trường đón Tết Nguyên đán vui vẻ bên người thân khi cùng chơi bầu cua đến bài cào, xì dách.

Giống như nhiều sao Việt, ngày đầu năm Canh Tý, nam ca sĩ Lam Trường vùng vợ con đón Tết ở Việt Nam.
Nam ca sĩ có biệt danh "anh Hai" chia sẻ trên trang cá nhân: "Năm mới Trường mến chúc mọi người một năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc, may mắn và nhiều sức khoẻ. Đây là cái tết thứ 2 của Phương và Bì được vui ở VN. Bé Bì năm nay đã có thể tham gia vào các loại sòng từ bầu cua đến bài cào, xì dách... ".
Anh Hai Lam Truong khoe Tet hanh phuc ben vo con o Viet Nam
Lam Trường đón Tết cùng vợ con ở Việt Nam. 
Cùng với đó, Lam Trường đăng một số bức ảnh chụp bên vợ con và người thân trong gia đình. Nam ca sĩ kết hôn với Yến Phương vào cuối năm 2014. Đây là cuộc hôn nhân thứ hai của Lam Trường. Yến Phương kém nam ca sĩ 17 tuổi và hai vợ chồng có một con gái- bé Bì.
Anh Hai Lam Truong khoe Tet hanh phuc ben vo con o Viet Nam-Hinh-2
Gia đình 3 người hạnh phúc của Lam Trường. 
Theo chia sẻ của Lam Trường, đây là cái Tết thứ hai của Yến Phương và con gái ở Việt Nam. Trong dịp Tết, Lam Trường cùng vợ con vui vẻ chơi một số trò chơi như Bầu cua đến bài cào, xì dách...
Trước đó, Lam Trường từng chia sẻ với báo chí về việc muốn đưa vợ con về Việt Nam sinh sống. Anh cho biết muốn con gái được gần gũi với ông bà nội ngoại, muốn con được học thêm tiếng Việt và một phần vì vợ rất nhớ Việt Nam.
Trong năm cũ, vợ chồng anh Hai cũng phải đối mặt với tin đồn rạn nứt. Nam ca sĩ cho biết nguyên nhân một phần bắt nguồn từ tính chất công việc của anh: “Yến Phương một mình đương đầu với sự khó khăn và nuôi con, điều đó chắc chắn sẽ làm cho cô ấy bị stress, buồn bã và chuyện tâm sự hay viết lên mạng xã hội để giải tỏa là điều đương nhiên và dễ hiểu.  Tôi cũng không quá để tâm về vấn đề này. Quan trọng hơn hết là Yến Phương yêu thương, hiểu và thông cảm cho công việc của tôi”.
Trong khi đó, nói về chồng, Yến Phương từng nhận xét Lam Trường là người dịu dàng, điềm tĩnh, biết quan tâm và chăm sóc gia đình. Cô có được sự ổn định cả về vật chất lẫn tinh thần khi sống với Lam Trường.
Tâm Anh (Ảnh: FBNV)

>> xem thêm

Bình luận(0)