8 dấu hiệu người phụ nữ ngậm thìa vàng từ nhỏ, đàn ông lấy được phúc 3 đời

Google News

Nếu bạn có 1 trong 8 đặc điểm dưới đây thì xin chúc mừng bạn, bạn sẽ gặp nhiều may mắn, thành công trong cuộc sống.

Phụ nữ có ánh mắt thanh tịnh
Người phụ nữ có mắt hơi to, lòng đen và trắng phân biệt rõ ràng ánh lên sự thông minh, giống như nhân vật nữ chính trong phim manga: đôi mắt đẹp, ngây thơ đơn thuần, trong sáng, mang theo một chút tính trẻ con. Cô gái này thương rất xinh đẹp, cơ thể khỏe mạnh, biết lễ nghi phép tắc, không cao ngạo. Bởi vì, thường ngày người họ biết dụng tâm tu dưỡng đối đãi với người khác. Họ quan tâm từng việc nhỏ, gặp sóng gió thì từng bước vượt qua. Nếu có người vợ như vậy, bạn thật sự là người hành phúc.
Phụ nữ tai to dày và rủ xuống
Người có vành tai dày và lớn, vận mệnh rất sợ đến làm khổ họ, tiền tài và bạn bè đều rất sung túc. Đặc biệt, họ thể hiện ra sự khoan dung hiền hậu, chân thành với chồng của mình, con cái đều cảm nhận được sự ấp áp, thông cảm với suy nghĩ của người khác, có phúc phận, có nhân duyên. Nếu như lấy được người vợ có đặc điểm tướng mạo này, cả gia đình sẽ được hưởng phúc của nàng, ngay cả ăn uống hàng ngày cũng không phải lo lắng.
8 dau hieu nguoi phu nu ngam thia vang tu nho, dan ong lay duoc phuc 3 doi
 
Phụ nữ mặt chữ điền
Mặt chữ điền có nghĩa là trán cao, xương má rộng, mặt không béo không gầy, nhìn phần trung tâm tròn trịa. Cô gái này có tâm rộng lớn, hay vui vẻ giúp người, cũng rất tỉ mỉ, sẵn lòng giúp đỡ bạn bè vượt qua hoàn cảnh khó khăn. Mặc dù không trực tiếp ra tay làm việc nhưng nàng lại an bài người thân giúp đỡ hoặc thuê người làm giúp. Dù thế nào đi nữa, người có gương mặt chữ điền thường biết giúp người hơn những người khác, nếu có người vợ như vậy cũng đồng thời có được người bạn tri kỷ tốt bụng.
Phụ nữ nhân trung rõ ràng
Người phụ nữ có nhân chung rõ ràng thường có nội tâm sâu sắc, khả năng sinh nở tốt, có thể sinh ra đứa trẻ có tướng mạo tốt nhất. Sinh nở tốt còn mang ý nghĩa là sinh ra đứa trẻ có hiếu, thông minh, nhiều phúc, tương lai là người thành đạt. Người có nhân trung đẹp cũng là người sống thọ. Nhắc đến họ, mọi người thường nhớ đến một câu, thông minh tăng thêm thọ, chồng sang con hiếu thuận. Đây là cái số tốt của người có nhân trung đẹp.
Phụ nữ có cằm tròn
Cô gái có cằm tròn không chỉ dễ dàng hòa hợp với môi trường mà còn khéo hiểu lòng người. Có câu dùng để mô tả về họ như: “Phong hạm trọng di, vượng phu hưng gia” nghĩa là cằm đầy đặn, hơn nữa còn có 2 cằm là tướng mạo vượng phu. Cưới được người như vậy về làm vợ, người đàn ông sẽ vô cùng hạnh phúc. Bởi vì, họ mang trong mình tiêu chuẩn của người vợ hiền, biết săn sóc người thân, hơn nữa rộng lượng không chấp nhặt, ôn hòa đôn hậu, là người có thể bầu bạn đến già.
Người xưa cũng có câu “tướng do tâm sinh”. Vì thế mà dù người phụ nữ không có may mắn sở hữu 10 đặc điểm tướng mạo đẹp này từ khi sinh ra thì cũng không phải lo lắng. Vì thế, mỗi người phụ nữ đều cần thời thời khắc khắc tu dưỡng bản thân thì nhất định sẽ có được phúc phận.
Phụ nữ có tướng môi anh đào
Môi anh đào là nét phúc tướng mà không mấy người phụ nữ có được. Nữ giới ai sở hữu đôi môi anh đào cộng thêm làn da mềm mịn, bóng mượt, dung mạo đoan trang thì đa phần là người vui vẻ, hòa nhã, có phúc khí hơn người.
Trời ban cho họ sung sướng từ tấm bé, nên không hề sai khi nói rằng, họ có số “ngậm thìa vàng”, an nhàn từ nhỏ. Điều kiện cần và đủ để họ duy trì và kéo dài vận may cho tới lúc kết hôn và đến khi về già chính là tính cách vui vẻ, hướng thiện, hay làm việc tốt. May mắn ở chỗ, họ luôn có ý thức sâu sắc về đồng tiền, không bao giờ tiêu pha vô tội vạ và luôn để ý, tìm kiếm những cách làm ăn để kinh tế gia đình sinh sôi nảy nở nhanh hơn nữa.
Lấy được người vợ có nhân diện như trên, trong nhân tướng học, người ta gọi là cưới được người nội tướng tài giỏi về nhà. Vợ chồng dễ danh vị song toàn, tài vận dư dôi.
Phụ nữ có trán cao hơi dô
Nói là dô nhưng thực ra là vùng trán nhô ra và cao rộng, trán không quá to và không bị chiếm quá nhiều diện tích trên gương mặt. Người nữ này, nếu sinh ra trong gia đình có điều kiện thì chắc chắn sẽ được ông bà tổ tiên và bố mẹ yêu chiều, chăm chút cho từ tấm bé.
Họ sẽ được giáo dục trong điều kiện tốt nhất đồng thời hiểu và trân trọng cách kinh doanh của cả gia đình và có dòng máu “làm ăn” từ khi còn rất nhỏ. Sau khi lập gia đình, nếu chọn đúng người có năng lực hoặc môn đăng hộ đối, may mắn về tài vận sẽ chuyển từ họ sang người chồng.
Vợ chồng khéo léo bảo ban nhau thì vận khí sẽ tuôn chảy không ngừng, đồng tiền liên tục sinh sôi nảy nở. Thậm chí, nếu họ khéo léo quán xuyến việc nhà và đảm nhiệm chức vụ trợ lí hoặc những vị trí quan trọng ở công ty, chắc chắn kinh tế của cả gia đình sẽ “phất” lên nhanh chóng.
Phụ nữ có vòng eo đầy đặn, lưng dầy
Lưng dầy, eo tròn là đặc điểm quí tướng của người phụ nữ thời xưa, thể hiện cho thấy, người nữ này sinh ra đã có tính cách vui vẻ, hòa nhã, thân cận dễ gần không mấy khi nổi nóng và rất có duyên với tiền bạc.
Họ rất nhạy bén với tiền nong, luôn hành xử theo kịp trào lưu, xu thế và không bao giờ chịu khuất phục trước đồng tiền. Chính vì thế, dù sinh ra trong gia đình có điều kiện vừa tầm, họ luôn biết vươn lên để trở thành nữ cường nhân và tạo dựng cơ ngơi cho chính mình.
Đồng tiền rơi vào tay họ sẽ tự nhân đôi, nhân ba khiến cho kinh tế gia đình luôn rộn ràng, phấn khởi. Người nam nào lấy được họ, khác nào lấy được két sắt về nhà, vừa vượng phu lại ích tử. Nhưng nếu sau khi kết hôn, họ chịu khó lùi về chăm lo cho gia đình bé nhỏ một thời gian ngắn chừng 5 – 7 năm, nuôi dạy con cái thành tài thì tài vận của cả hai vợ chồng còn thăng tiến với tốc độ nhanh hơn hẳn.
(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)