5 sự thật quái đản trong lịch sử ngành hàng không

Google News

Ngành công nghiệp hàng không đã và đang phát triển vượt bậc trong giai đoạn hiện nay. Tuy nhiên, ít ai ngờ rằng đã có nhiều sự thật bất ngờ liên quan tới những chiếc máy bay, chuyến bay cũ trong quá khứ ít ai ngờ tới.

1. Hãng hàng không Singapore Airlines thực sự có tủ đựng xác chết trên máy bay của họ, dành cho những người lỡ như qua đời đột ngột trong chuyến bay.
5 su that quai dan trong lich su nganh hang khong
Ảnh minh họa. 
2. Vào năm 1955, một người đàn ông tên là Jack Graham đã cho nổ một chiếc máy bay mang số hiệu United Airlines Flight 629 để giết mẹ mình, gần Longmont, Colorado với một quả bom hẹn giờ. Trong chiếc máy bay đó có tổng cộng 44 người. Cuối cùng, Jack Graham bị khởi tố với tội danh giết người.
3. Có một công ty được gọi là Vessex, chuyên phục hồi các máy bay và tàu bị đánh cắp từ bất cứ nơi nào trên thế giới.
4. Năm 1994, một phi công người Nga đã để con trai ngồi điều khiển máy bay trên không trong một chuyến bay. Đứa trẻ đã tắt điều khiển tự động và vụ tai nạn đã giết chết 75 người.
5. Một chiếc phản lực thuộc hãng hàng không Braathens SAFE ở Na Uy đã bị một người đàn ông có vũ khí tấn công vào năm 1985, trên máy bay có tổng cộng 120 người. Sau khi thương lượng, ông ta đồng ý đầu hàng để đổi lấy vài cốc bia.
Theo Rạng Đông/Thegioitiepthi

>> xem thêm

Bình luận(0)