5 nét tướng của người đàn ông giàu sang, thành đạt cả đời

Google News

Lấy được người đàn ông có đủ 5 nét tướng dưới đây, phụ nữ chẳng những không phải lo cái ăn cái mặc mà còn được chồng chiều chuộng, thương yêu hết mực.

Nếu bạn gặp được người đàn ông nào có 5 nét tướng sau đây thì hãy lấy ngay làm chồng. Bởi đó là tướng của người đàn ông giàu sang, phú quý hiếm có.
Sống mũi cao và thẳng
Theo nhân tướng học, sống mũi cao và thẳng đích thị là tướng mũi của người đàn ông có trí thông minh, tài ba xuất chúng. Bản mệnh sẵn sàng đối đầu với khó khăn để có được sự thành công trong công việc. Bên cạnh đó, quý ông này cũng không thích phụ thuộc vào ai, luôn muốn tự mình vươn lên và phấn đấu hết mình.
Đối với gia đình, lúc nào họ cũng xem trọng, hết lòng vì người thân. Cuộc sống ngoài 35 tuổi của người đàn ông có sống mũi cao và thẳng sẽ bắt đầu với những chuyển biến tích cực, vận trình tiền bạc hanh thông, công việc như ý, cơ hội làm ăn tiến bộ và vô cùng phát triển.
Vận đào hoa cũng luôn đeo bám quý ông này nhưng nhờ bản lĩnh của mình, họ vẫn một lòng một dạ với bạn đời. Mặc dù có nhiều người theo đuổi nhưng nếu lấy được người chồng có đặc điểm này thì bạn cứ yên tâm rằng họ rất chung tình, không lăng nhăng.
Cuộc sống hậu vận của bản mệnh cực kỳ giàu sang, có phúc, vợ con được nhờ. Tình cảm thắm thiết lại càng thúc đẩy người đàn ông này hết lòng cho công việc và kiếm tiền, chăm sóc gia đình nhỏ của mình.
Theo nhân tướng học, sống mũi cao và thẳng đích thị là tướng mũi của người đàn ông có trí thông minh, tài ba xuất chúng - Ảnh minh họa: Internet 
Vầng trán cao, rộng
Đàn ông sở hữu tướng trán cao rộng là người thông minh, tài giỏi, có chí tiến thủ. Đây là kiểu người luôn nỗ lực hết mình trong công việc, không chịu khuất phục khó khăn. Dù có vất vả thế nào thì họ cũng sẽ cố gắng vươn lên để dạt được điều mình mong muốn.
Trán càng cao, càng rộng chứng tỏ bản mệnh càng thông minh, nhanh nhẹn. Ban đầu có thể công việc chưa thực sự suôn sẻ nhưng từ năm 30 tuổi trở đi, đặc biệt sau khi đã kết hôn, sự nghiệp của quý ông này sẽ thăng tiến ầm ầm.
Hơn nữa, trong các mối quan hệ xã hội họ cũng khá giỏi ăn nói, có được nhiều người bạn tốt và nhiều mối làm ăn, tiền bạc, công danh phất lên như diều gặp gió.
Bàn tay to
Đàn ông có bàn tay to thể hiện là người bản lĩnh, có quý nhân phù trợ. Người này luôn tự ý thức được trách nhiệm của bản thân, dốc hết sức vì gia đình, chăm lo cho cuộc sống của vợ con.
Bản mệnh luôn biết cách kiếm tiền, làm giàu cho bản thân, gia đình mình và cũng không quên những người đã luôn bên cạnh động viên, hỗ trợ. Hơn thế nữa, đàn ông tay to còn biểu hiện là người biết làm mọi việc trên đôi tay của mình, không sợ khó, không sợ khổ. Tương lai chắc chắn giữ vị trí quan trọng nên việc giàu có chỉ là chuyện sớm muộn.
Lông mày rậm, xương lông mày hơi nhô cao
Những người đàn ông có lông mày rậm cùng phần xương hơi nhô cao, nhiều thịt được cho là có tướng đại quý, tính cách lạc quan, tích cực và dễ thành công, giàu có. Nếu lông mày có chứa nốt ruồi thì là người vô cùng thông minh, hiền hậu, giàu sang, phú quý hơn người.
Còn nếu góc mày chạm vào tóc mai thì là người khôi ngô, nho nhã; trong tương lai sẽ làm nên nghiệp lớn, được nhiều người trọng vọng.
Bàn chân to
Bàn chân to tượng trưng cho người đàn ông có tương lai vững chắc, lúc nào cũng là trụ cột trong gia đình. Quý ông này luôn yêu thương vợ con, hiểu và thông cảm với những vất vả mà người phụ nữ phải chịu đựng.
Bản mệnh không chỉ giỏi kiếm tiền mà còn giỏi việc nhà, thường sẻ chia với vợ những việc lặt vặt khiến cho người phụ nữ ấy luôn cảm thấy hài lòng khi ở bên cạnh. Vì vậy mà cuộc sống hôn nhân của quý ông sở hữu bàn chân to lúc nào cũng hạnh phúc, viên mãn.
Lấy được người đàn ông như vậy, phụ nữ chẳng những không phải lo về vật chất, kinh tế mà còn luôn được sống an yên, vui vẻ.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo
Theo Bạch Dương/PNSK

>> xem thêm

Bình luận(0)