5 năm nữa, 3 con giáp này sẽ thành đại gia khét tiếng

Google News

5 năm tới sẽ là lúc mà 3 con giáp này gặp được vận may đổi đời, có thể vững bước thăng tiến, gặt hái thành công và trở thành đại gia khét tiếng tính từ năm 2018.

Tuổi Hợi
5 năm tới là thời điểm khá tốt đẹp cho những người tuổi Hợi. Con giáp này có nhiều cơ hội việc làm, do đó thu nhập cũng ngày càng tăng cao.
Những người tuổi Hợi là những người giàu sang phú quý, hơn ai hết họ biết nắm bắt số phận của mình trong tay. Một điều đáng ngạc nhiên là 80% sự giàu có của người tuổi Hợi không phải do số phận mà do những lỗ lực của họ đạt được. Những người tuổi Hợi sinh ra là để chinh phục thử thách và họ bị cuốn hút bởi những khát vọng lớn mà họ đặt ra. Đối với họ, giàu có chỉ là vấn đề thời gian.
Một điểm trừ đó là tuổi Hợi thường không thích bon chen cho lắm, do đó họ có thể bỏ qua những cơ hội tốt của mình. Tuy nhiên, do được sự tương trợ của Lưu niên đại vận, vận khí tốt đẹp này sẽ giúp những người tuổi Hợi đạt được nhiều thành công tốt đẹp.
Từ năm 2018 trở đi, tuổi Hợi sẽ đón nhận nhiều tin vui, tài chính rủng rỉnh, công việc thuận buồm xuôi gió. Bên cạnh đó, do được Hồng loan cát tinh chiếu mệnh, nên đường tình duyên của tuổi Hợi cũng gặp nhiều may mắn, thuận lợi.
Tuổi Ngọ
5 nam nua, 3 con giap nay se thanh dai gia khet tieng
Ảnh minh họa.
Ngọ Tuất lâm Bán hợp, lại thêm trong tử vi năm 2018 người tuổi Ngọ có cát tinh Thiên Ất quý nhân tương trợ nên khả năng gặp quý nhân trong năm của con giáp này khá cao so với các con giáp khác. Nhìn tổng thể thì vận trình của con giáp này cũng nhờ thế mà tăng tiến hơn gấp nhiều lần.
Tính cách nhiệt tình vui vẻ, hướng ngoại, sôi nổi và thích kết giao bạn bè, giỏi chuyện xã giao nên con giáp này có rất nhiều quý nhân bên cạnh, đây không phải điều gì quá lạ lùng. Đặc biệt, quý nhân sẽ giúp đỡ người tuổi Ngọ khá nhiều trong vận trình tài lộc, nhất là trong 5 năm tới.
Trong công việc, bản mệnh được giao cho nhiều trọng trách, thể hiện năng lực cá nhân của mình và giành được nhiều lời khen ngợi từ cấp trên. Tuy nhiên, vận quý nhân trong công việc không mạnh nên có thể vẫn xảy ra một số tranh chấp bất đồng, bản mệnh không biết kiềm chế bản thân thì dễ dàng gây họa.
Riêng về đường tài lộc, chẳng những được quý nhân trợ giúp mà bản mệnh còn được bạn bè anh em nâng đỡ rất nhiều. Đôi bên cùng hiệp lực, cố gắng nỗ lực hết mình, nhờ thế mà mọi sự đều khá thuận lợi, mang về nguồn tài lộc không kém phần dồi dào.
Tuổi Thìn
Trong vòng 5 năm tới, do gặp được quý nhân phù trợ nên người tư tưởng của người tuổi Thìn được khai thông, chính vì vậy, con giáp này đã biết nắm bắt những cơ hội tốt.
Thời gian 5 năm tới, không những biết nắm bắt cơ hội, mà người tuổi Thìn còn được thần may mắn phù hộ về tiền bạc. Người tuổi Thìn sẽ nhận được những cơ hội đầu tư thu được lợi nhuận khổng lồ do đó con giáp này không phải lo lắng về tiền bạc nữa.
*Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Thúy Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)