5 giấc mơ báo hiệu thị phi, bệnh tật đang đến

Google News

 Nếu bạn thường xuyên có những giấc mơ như này, hãy cảnh giác bởi có thể đó là dấu hiệu báo trước của những điều không may.

Mơ thấy mình đang cắt tóc cho kẻ thù
Nếu bạn nằm mơ thấy mình đang cắt tóc cho người bạn ghét hoặc đối thủ của bạn thì có thể có kẻ tiểu nhân quấy phá hoặc đang tìm cách hủy hoại, ngăn cản công việc của bạn.
Trong khoảng thời gian này, tốt hơn bạn làm gì cũng cần phải thận trọng cả trong từng lời nói và hành động. Đồng thời đề cao cảnh giác, đừng quá thân thiết với ai đó. Và nhất là, đừng nói bất cứ chuyện riêng tư hay bí mật nào cả, coi chừng nó sẽ trở thành đề tài để người khác đùa cợt.
Hãy luôn giữ thái độ bình tĩnh, tỉnh táo, đó chính là chìa khóa giúp bạn không bị sập bẫy kẻ tiểu nhân cũng như tránh xa được điều tiếng thị phi trong thời gian tới.
Mình đang vay mượn tiền bạc trong mơ
Nếu trong giấc mơ mà bạn thấy mình túng thiếu phải đi vay nợ thì rất có thể bạn đang vướng vào một rắc rối nào đó liên quan tới tiền bạc.
Đây là một điềm báo không tốt cảnh báo vận xui đang đến gần bạn. Bạn có thể sẽ gặp phải một số vấn đề làm ảnh hưởng tới công việc đang làm, nhất là các mối quan hệ xã giao.
Bởi vậy, trong khoảng thời gian tới bạn phải luôn nhắc nhở bản thân thận trọng hết sức có thể, cố gắng để hạn chế những sai lầm làm ảnh hưởng tới lương và nhất là thưởng.
5 giac mo bao hieu thi phi, benh tat dang den
 
Nằm mơ thấy hành động ẩu đả của đám đông
Nếu bạn ngủ mơ thấy một đám đông đang hỗn loạn ẩu đả thì khả năng lớn sức khỏe của bạn có vấn đề.
Bạn hãy cảnh giác bởi có thể bị ốm đột ngột hoặc có nguy cơ mắc chứng bệnh khó chữa trị nào đó. Tốt hơn nên chú ý rèn luyện thể thao, ăn uống điều độ để đảm bảo sức khỏe tốt nhất.
Giấc mơ này cũng cho thấy bạn đang đang đau đầu với một vài mối quan hệ xã giao nào đó. Có kẻ xấu đang muốn lợi dụng bạn để làm việc bất chính. Hãy thận trọng từng lời ăn tiếng nói kẻo rước họa vào thân nhé!
Thấy ngọn lửa bị tắt trong giấc mơ
Hình ảnh ngọn lửa mang ý nghĩa của sự sống và sự phát triển. Nếu ngon lửa tắt có nghĩa là cuộc sống có vấn đề.
Khả năng cao là công việc sự nghiệp gặp nhiều khó khăn, không cẩn thận có thể phải nhận hậu quả khó lường.
Ngoài ra, tiền tài cũng có dấu hiệu hao hụt, kém cỏi, bệnh tật có nguy cơ tìm đến.
Mộng thấy chuột bò lên người
Trong giấc mơ thấy chuột bò lên người chứng tỏ bạn đang gặp những chuyện phiền phức nào đó trong cuộc sống hiện tại. Có vẻ như ai đó đang cố tìm cách làm xấu thanh danh của bạn trước mặt người khác. Họ tìm cách "bới lông tìm vết", pha điều tiếng thị phi nhằm hạ bệ uy tín của bạn.
Chưa hết, điều này còn cho thấy cách ăn nói, giao tiếp của bạn chưa được khéo léo, cần phải học hỏi, trau dồi nhiều hơn. Khéo ăn khéo nói sẽ có được cả thiên hạ, nếu bạn thay đổi, mọi khó khăn hay chuyện phiền phức sớm tan biến, bạn càng dễ dàng vươn mình tới nhiều thành công hơn nữa.
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)