5 dấu hiệu "chạy không thoát" của người phụ nữ vương giả

Google News

Người phụ nữ có dấu hiệu này số mệnh giàu sang sung sướng đã là số trời định rồi!

Người có mắt dài và sâu
Đôi mắt sâu và dài là một nét tướng đẹp của người phụ nữ. Người này rất thông minh, trí tuệ hơn người và có khả năng tư duy rất tốt. Họ biết cách phân tích vận trình cuộc đời mình, biết phải làm gì thì tốt cho tương lai. Hơn nữa, ngoài khả năng nhạy bén, họ còn có nội tâm sắc sảo, biến cách tiến thoái giúp mọi việc trở nên dễ dàng hơn. Đây là người luôn dành được lời khen ngợi và nể phục từ đồng nghiệp và cấp trên.
Người có mũi to và thẳng
Người sở hữu nét tướng này là người hết lòng vì sự nghiệp. Mũi to thẳng, chóp mùi tròn và hai gò má đầy đặn cho thấy họ sớm thành đạt từ ngày còn trẻ, tới trung vận thì sự nghiệp khá ổn định, có chức có quyền, có tiếng nói. Người này có tính chủ động cao, giỏi giao tiếp, sáng tạo nên thường nắm chắc các cơ hội giúp mình đạt được thành quả cao trong công việc.
5 dau hieu
Ảnh minh họa. 
Vầng trán cao và rộng: Tướng hoàng hậu
Xem tướng phụ nữ nhận định, người có vầng trán cao và rộng thường là người nữ rất tâm lý và chu toàn, làm việc cẩn thận, vượng vận quý nhân và dễ có trí tuệ hơn người, tài năng xuất chúng.
Xếp hạng họ có “tướng hoàng hậu” là bởi lẽ họ rất có phúc phần, may mắn hanh thông trong sự nghiệp, nhiều khả năng làm nữ cường nhân khi tuổi đời ngoài 35.
Điểm cộng ở chốn công sở là họ có mạng lưới xã giao rộng khắp, nên dù không quá giỏi giao tiếp nhưng họ luôn nói chuyện thành khẩn và hành xử chân tình nên được lộc tiền tài khá nhanh.
Nếu gặp được cấp trên biết nhìn xa trông rộng, biết khống chế và làm chủ toàn cục, họ sẽ dễ nắm giữ những vị trí quan trọng, vừa là cánh tay phải của người cầm đầu, vừa khéo léo điều hành cấp dưới làm việc hiệu quả.
Lông mày hình lưỡi kiếm
Đây là kiểu lông mày của người thông minh sáng suốt. Dáng lông mày hướng thẳng lên trời giống như hai thanh kiếm cho biết họ rất cầu toàn, cuộc đời vô cùng hanh thông, thẳng tắp. Người này có tài và rất coi trọng danh dự, họ không bao giờ để những chuyện thị phi, sai trái gắn lấy tên mình.
Tướng mặt của người lãnh đạo
Người có tướng lãnh đạo, làm chức cao, có địa vị trong xã hội là người có hai tai áp sát đầu, môi góc cạnh, cân xưng, nhân trung sâu có hình tam giác. Người này vô cùng thông minh, sắc xảo, có trí óc tuyệt vời. Họ tài năng hơn người, thành công trong sự nghiệp khiến ai cũng nể trọng.
Hơn nữa, trong nhân tướng học, phụ nữ mà có đầu mũi to, đầy đặn, phần thịt hơi rủ xuống là người thật thà, có ý chí kiên cường, thẳng thắn, luôn đặt mục tiêu cho tương lai và làm mọi cách để đạt được nó. Cũng nhờ bản tính này mà họ trở thành trụ cột gia đình, là cánh tay đắc lực hỗ trợ kinh tế gia đình cùng chồng.
* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)