5 đặc điểm "vàng" chỉ rõ mặt người sinh ra mang mệnh hoàng kim

Google News

Nếu may mắn sở hữu những đặc điểm vàng dưới đây, thì xác định bản thân người đó sẽ có tướng quý nhân, may mắn và tài lộc vây quanh, cuộc sống an nhàn, sung túc hơn người bình thường.

Môi hồng răng trắng
Bói tướng người giàu sang có răng trắng sáng, đều như hạt bắp, môi hồng tự nhiên, giọng nói trong rõ mà nhẹ nhàng. Đây được coi là nét tướng đẹp của phụ nữ, đàn ông lấy được người vợ này thường có tình cảm tốt đẹp, vợ chồng yêu thương nhau, gia đình hưng thịnh vững vàng.
5 dac diem
Ảnh minh họa. 
Hai má đầy đặn
Người ta thường nói phụ nữ có gò má quá cao là số sát phu, má hóp trơ xương biểu hiện cuộc đời cơ cực, khốn khó. Trong khi đó, 2 má đầy đặn lại chính là phúc tướng trời ban. Những người này không chỉ thuận lợi về mặt tình duyên mà đường tài vận cũng vô cùng rộng mở.
Phần lớn, họ là người hòa đồng, tính cách cởi mở, sẵn sàng dang tay giúp đỡ mọi người không chút toan tính, nhờ đó mà tích lũy được không ít phúc đức để hậu vận có thể tận hưởng. Người phụ nữ có số vượng phu, sau khi kết hôn giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp của chồng. Vậy nên, họ được bạn đời nâng niu, chiều chuộng như bà hoàng, về già hưởng thú vui điền viên bên con cháu.
Mũi cao, đầu mũi tròn
Theo nhân tướng học, mũi là "cung tài bạch" liên quan mật thiết đến tài vận của con người. Mũi cao, đầu mũi tròn là tướng mũi của người lãnh đạo, có trong tay quyền lực và địa vị. Những người này sinh ra với tính cách độc lập, tuyệt đối không bao giờ chấp nhận việc đi cửa sau để thăng quan tiến chức.
Vậy nhưng nhờ giỏi quảng giao, họ tạo dựng được nhiều mối quan hệ làm ăn, rồi từ đó khéo léo sử dụng chúng. Phụ nữ có được tướng mũi này hậu vận cực kỳ sung túc, khi đó có thể giảm bớt khối lượng công việc mà tận hưởng sở thích khám phá, tận hưởng cuộc sống an nhàn.
Cằm chẻ và tròn
Cằm chẻ cho thấy đây là người phụ nữ có tài ăn nói khéo léo, dễ chiếm được lòng người. Nếu cằm đầy đặn thì chính là tướng hưởng phước. Họ tinh tế trong tình cảm nhưng sự chung thủy mù quáng đôi khi lại khiến họ trở thành nạn nhân của những gã sở khanh. Bù lại, tuổi trung niên, họ sẽ tìm được một tấm chồng tốt. Lúc này, vận khí của họ mới phát huy tác dụng, giúp cuộc sống gia đình thêm sung túc, không cần phải lo nghĩ chuyện cơm áo gạo tiền.
Vòng 3 to tròn
Người ta thường nói phụ nữ mông to là người giàu đường con cái. Trong khi đó, nhân tướng học chỉ ra rằng vòng 3 đầy đặn là biểu hiện của phụ nữ có số vận tốt. Cuộc đời của họ không phải lo lắng quá nhiều về mặt tiền bạc, đã giỏi kiếm tiền lại còn chăm dành dụm thì cả đời không sợ nghèo đói. Về mặt tính cách, họ là người kỹ tính, đầy kiên nhẫn nên chỉ cần không ngừng nỗ lực thì sự nghiệp sẽ hanh thông, đường tài vận không ngừng rộng mở.
Nhìn chung, người ta có thể xem tướng người biết giàu nghèo, xem tướng người sướng khổ thông qua những nét đặc trưng trên cơ thể nổi bật như sau:
- Tóc mềm mại, không xơ rối, đôi mắt có thần, miệng hình tròn đẹp.
- Thân tựa như ngọc như châu.
- Mình gầy nhưng đầu lại tròn.
- Vành tai thẳng đứng, tai đầy đặc.
- Da mềm, tỏa hương tự nhiên, sắc thái tươi tắn.
- Mặt trắng trong khi thân đen là trong âm có dương. Lưng không cần trắng nhưng đầy đặn.
- Mắt có thần thái, môi hồng.
- Người nhỏ nhưng tiếng nói lại oai hùng.
- Từ khi sinh ra đã sở hữu vè đẹp thanh tú.
* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Thu Mai/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)