5 đặc điểm nhận biết người phụ nữ vừa có tài vừa có phúc

Google News

Theo nhân tướng học, nếu ai có một trong những đặc điểm này thì chứng tỏ họ là những người vừa có tài mà lại còn được hưởng phúc trời ban, cuộc sống sau này chắc chắn sẽ vô cùng hiển vinh.

Người có mắt to và sáng
Đặc điểm là đôi mắt to, trong veo, lòng đen, trắng của con ngươi phân cách rõ ràng. Người có mắt to đều là người thích kết bạn muôn nơi, nên họ có tài ngoại giao kết bạn. Nếu là công việc phải đàm phán với bên ngoài thì giao cho họ là chính xác vì họ rất khéo lấy lòng mọi người. Mắt to sáng còn chứng tỏ đó là người có tính cách lạc quan, rộng mở, là người biết cố gắng tìm tòi trong công việc và thành tựu trong cuộc sống.
Ảnh minh họa. 
Cằm đầy đặn
Người có chiếc cằm đầy đặn có phúc khí, hậu vận tốt đẹp. Họ không chỉ có thể chung sống hòa thuận với người khác, mà còn là người sống chu đáo, ân cần, làm vui lòng người khác. Bên cạnh đó, những người phụ nữ có hai cằm là những người có tướng quý trợ giúp chồng. Trong cuộc sống, những phụ nữ này rất được ưu ái, có cuộc sống đầm ấm, được chồng yêu thương hết mực.
Mũi cao và thẳng
Những người có chiếc mũi thẳng, cao, cánh mũi đầy đặn, mở rộng đều là những người có tài, có trách nhiệm và hết lòng vì sự nghiệp. Nếu để ý bạn sẽ thấy, thông thường những người đã thành đạt, có chức có quyền thì phần lớn đều là người có tướng mũi to và thẳng, đó là tướng mạo phú quý.
Người có tướng mạo này cũng là người có tính tự chủ cao, có đầu óc rộng mở đối với sự nghiệp. Họ thường dựa vào sự tự tin và tài năng của mình để đạt được những thành quả trong sự nghiệp. Không những thế, những người này nhận được sự ưu ái và sự phù trợ của quý nhân, vì vậy mọi sự đều đươc như ý muốn, được hưởng hạnh phúc sung sướng.
Lông mày lá liễu
Người sinh ra có lông mày lá liễu, cong như trăng non, dáng lông mày đậm là người sống rất trọng tình cảm. Những người sinh ra như vậy thường có dáng vẻ đoan trang, nhã nhặn, cũng là người ăn nói nghiêm túc, cẩn trọng.
Những người có hai đường lông mày không kéo dài, chạm vào ấn đường ở giữa, thường có bạn bè tốt để cậy nhờ, cũng thường có bạn tri kỷ và cấp dưới trung thành. Những người này sẽ được hưởng hạnh phúc trong cuộc sống.
Dái tai dày
Người có tai to, dầy, đầy đặn, vành tai rõ ràng, gần như tướng tai của phật Di Lặc. Vậy nên, theo nhân tướng học cho rằng những người có dái tai như vậy thường là người có vận mệnh tốt đẹp. Vấn đề tiền tài và sức khỏe của phụ nữ có dái tai dày đều khá tốt. Không chỉ bản thân có phúc khí, những người phụ nữ này còn có thể đem lại phúc lộc cho gia đình mình. Gia đình nhờ phúc khí của họ mà được hưởng phúc lộc cơm no áo ấm. Nếu họ là người có tấm lòng lương thiện, tốt bụng thì sẽ càng nhận được nhiều phúc lộc hơn nữa.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Thư Thư/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)