5 con giáp gặp nhiều xui xẻo, mưu sự khó thành trong tháng 9/2018

Google News

Những con giáp này cần hành sự cẩn thận trong tháng 9 kẻo sẽ gặp tai bay vạ gió.

Tuổi Mùi
Nếu như trong tháng 9 này mà tuổi Mùi vẫn giữ nguyên sự ngây thơ của mình thì e rằng công việc của bạn sẽ khó bề mà suôn sẻ được. Xem tử vi phương Đông, khoảng thời gian này bản mệnh dễ bị tiểu nhân hãm hại, nhất là trong đường công danh sự nghiệp khó được an yên.
5 con giap gap nhieu xui xeo, muu su kho thanh trong thang 9/2018
Ảnh minh họa. 
Bản mệnh cần phải hợp tác để làm việc, song lắm lúc không biết phải tin ai, phải nhờ cậy ai, chỉ đành nhắm mắt đưa chân, bởi không tin tưởng nhau thì khó mà làm được việc. Trong tháng con giáp này dễ gặp nhiều chuyện không như ý, hãy cố gắng vượt qua, khó khăn nào rồi cũng sẽ phải lùi bước cả thôi.
Tuổi Mão
Tử vi 2018 tiết lộ, tháng 9 dương lịch này sẽ là 1 tháng khá khó khăn với người tuổi Mão. Con giáp này vận trình sa sút, nhiều chuyện ngỡ là sẽ thành công thì lại thất bại ngay từ những bước đầu, khiến bản mệnh thất vọng nặng nề.
Tinh thần sa sút, bản mệnh khó lòng tập trung làm việc hiệu quả được, công việc vì thế mà khó càng thêm khó. Tuổi Mão cần phải chấn chỉnh lại thái độ làm việc của chính mình, mạnh mẽ và quyết đoán hơn khi đối diện với khó khăn thử thách.
Tuổi Ngọ
Xem tử vi tháng 9, người tuổi Ngọ cần đề phòng hung hiểm, làm việc gì cũng cần phải lên kế hoạch kĩ càng, rõ ràng, tránh để mình mắc phải những sai lầm đáng tiếc. Thời gian này, bản mệnh dễ gặp trở lực trong công việc, con đường sự nghiệp gập ghềnh trắc trở, không thể nào băng băng tiến bước.
Tuy tuổi Ngọ đã nỗ lực rất nhiều, cũng chuẩn bị cho mình không ít phương án dự phòng như chúng ta chẳng thể nào phòng tránh được những sự cố bất ngờ xảy ra. Tuổi Ngọ vì thế mà chịu không ít thiệt thòi, phải chấp nhận rằng mình không có duyên thành công trong công việc vào khoảng thời gian này.
Tuổi Tuất
Xem bói tử vi tháng 9, người tuổi Tuất gặp nhiều xui xẻo trong đường công danh sự nghiệp. Làm gì cũng phải nhìn trước ngó sau mà chưa chắc đã được an lành. Bản mệnh chẳng hiểu tại sao rắc rối cứ thi nhau tìm đến mình.
Con giáp này trong tháng 9 hung vận lớn, điềm báo tiểu nhân vượng, thị phi giăng lối, dễ đánh mất những gì mình đang có. Tuổi Tuất cần phải cân nhắc nhiều trong những quyết định của mình, đồng thời xem xét về các mối quan hệ đang có, tránh bắt tay với kẻ thù mà không hề hay biết. Nhớ theo dõi tử vi hàng ngày để tránh bớt những điều xui xẻo nhé.
Tuổi Tý
Theo dõi tử vi tháng 9, người tuổi Tý có 1 tháng vất vả, công việc bận rộn chẳng lúc nào thảnh thơi. Bản mệnh làm không hết việc, chẳng lúc nào ngơi tay nhưng chẳng được cấp trên công nhận, càng chẳng được hưởng thành quả của mình.
Con giáp này còn phải đề phòng họa thị phi ập xuống bất cứ lúc nào nữa. Bản mệnh chỉ muốn chăm chỉ làm việc mà cũng chẳng được, kẻ xấu thấy vậy sợ bạn bứt phá vượt lên nên gieo cho tiếng ác, ngăn cản cơ hội thăng tiến của tuổi Tý. Bản mệnh muốn đạt được mục tiêu của mình thì phải cần đến rất nhiều nỗ lực.
* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo
Theo Hương Giang/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)