5 con giáp dẫn đầu mọi mặt năm Đinh Dậu 2017

Google News

Trong 12 con giáp năm 2017, những tuổi này sẽ may mắn hơn người, dẫn đầu mọi mặt khiến nhiều người phải hờn ghen.

Tuổi Sửu
Trong 12 con giáp năm 2017, đứng top 1 chính là những người tuổi Sửu. Họ sẽ có sự nghiệp thăng hoa rực rỡ. Công việc của họ sẽ có nhiều suôn sẻ, gặt hái được nhiều thành tựu lớn, được thăng quan tiến chức “vù vù”. Dù có gặp khó khăn hay trở ngại gì cũng có thể vượt qua dễ dàng. Chuyện dữ hóa lành.
Nên cân nhắc khi nhận lời khuyên từ người khác. Cứ làm tốt công việc của bản thân, có kế hoạch định hướng rõ ràng. Đặc biệt là ai đang khởi nghiệp, càng phải tự tin vào bản thân, vững vàng bước đi rồi sẽ gặt hái được không ít thành công trong tương lai.
Tuổi Dậu
Trong 12 con giáp, những người cầm tinh con Gà cũng sẽ gặt hái không ít thành công trong năm nay. Mặc dù là năm bản mệnh nhưng sự nghiệp, tài vận của họ lại có bước đột phá rất lớn.
5 con giap dan dau moi mat nam Dinh Dau 2017
Ảnh minh họa. 
May mắn của người tuổi Dậu trong năm 2017 là rất lớn, họ sẽ gặp được quý nhân phù trợ, làm việc gì cũng rất êm xuôi, phất lên rực rỡ không ai sánh bằng.
Tuổi Hợi
Năm 2017 cũng là một năm nhiều niềm vui, may mắn với người tuổi Hợi. Người tuổi Hợi sống tình cảm, luôn xem gia đình, tình duyên là trên hết. Và 2017 họ sẽ gặp nhiều vận may đến không ngờ. Nhất là trong tình duyên, họ sẽ có nhiều cơ hội gặp đối tượng thích hợp, tốt đẹp. Đây sẽ là những người yêu chân thành, lại có điều kiện về kinh tế, học thức cũng rất tốt. Hãy bình tâm và lựa chọn người thích hợp nhất cho mình.
Tuổi Thìn
Năm 2017, người cầm tinh con giáp này bán hợp với Thái Tuế nên vận trình vẫn tiếp tục phát triển rực rỡ, gặt hái thành quả tốt đẹp ở nhiều phương diện. Được Thiên Đức, Tử Vi cát tinh lâm mệnh, vận khí ngày càng tăng, bản mệnh chủ động nắm bắt cơ hội, tạo bước đột phá bất ngờ, ai nấy đều ngưỡng mộ.
Nhưng bên cạnh đó cần đề phòng ảnh hưởng của Phá Toái, Thiên Ách và Bạo Bại hung tinh, khiến các mối quan hệ trở nên phức tạp, quấy nhiễu, cản trở bước đường thăng tiến trong sự nghiệp.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, cung cấp nội dung mang tính trắc nghiệm vui cho bạn đọc).

Theo Phong Linh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)