5 con giáp công thành danh toại nhất trong năm Nhâm Dần 2022

Google News

Những con giáp này đều có 1 năm Tân Sửu khá chật vật, nhưng bước sang năm Nhâm Dần, mọi chuyện sẽ thay đổi theo chiều hướng vô cùng tích cực.

Tuổi Tý
Theo các chuyên gia phong thủy, trong năm Tân Sửu, đặc biệt là nửa đầu năm, tuổi Tý đã phải đối mặt với nhiều thử thách trong cả công việc lẫn cuộc sống. Bị tiểu nhân hãm hại, tài lộc của họ bị ảnh hưởng khá nhiều, tâm trạng cũng có nhiều bất ổn.
5 con giap cong thanh danh toai nhat trong nam Nham Dan 2022
 (Ảnh minh họa: Internet)
Tuy nhiên, bước sang năm Nhâm Dần 2022, xui xẻo của năm cũ tự khắc qua đi, đón chờ họ sẽ là 1 tương lai tươi sáng, hứa hẹn. Đặc biệt, năm mới này, họ được coi là sẽ có nhiều thành công trong sự nghiệp, được cấp trên đánh giá cao, thậm chí cất nhắc lên các vị trí lãnh đạo. Với những ai muốn chuyển việc thì năm 2022 cũng là 1 năm rất thuận lợi cho họ.
Bên cạnh đó, có 1 điều mà người tuổi Tý cần ghi nhớ trong năm nay, đó là không nên tò mò và quá quan tâm đến chuyện của người khác để tránh gặp rắc rối. Ngoài ra, họ cũng cần kiểm soát tính khí của mình, kiềm chế sự nóng nảy thì tài lộc sẽ ngày càng dồi dào.
Tuổi Sửu
Nếu như năm Tân Sửu 2021, người tuổi Sửu bị hạn Thái tuế do là năm tuổi của họ và gặp nhiều khó khăn, thì sang năm mới Nhâm Dần, họ có thể thở phào nhẹ nhõm khi sự nghiệp của họ ngày càng xuôi chèo mát mái và có nhiều thành tựu đáng kể hơn.
5 con giap cong thanh danh toai nhat trong nam Nham Dan 2022-Hinh-2
(Ảnh minh họa: Internet) 
Tử vi học có nói, năm nay tuổi Sửu có được nhiều lộc phần lớn là do họ may mắn gặp được quý nhân trợ giúp, đưa lối dẫn đường. Những người này đa phần đều là bạn bè của họ, do đó, tuổi Sửu càng nên biết trân quý những người đã giúp đỡ họ. Đặc biệt, những người tuổi Sửu làm kinh doanh năm Nhâm Dần rất dễ vượng phát. Hãy biết khai thác các thông tin từ mạng lưới của mình, điều đó sẽ mang lại lợi ích lớn cho họ.
Tuy nhiên, tuổi Sửu, với bản tính hiền lành, lương thiện, nhiều khi còn "dễ bị bắt nạt" cũng được khuyên là nên cẩn trọng và đề phòng 1 số kẻ tiểu nhân xung quanh họ. Với những thành công rực rỡ mà họ sẽ có được trong năm nay, có thể họ cũng sẽ dễ trở thành mục tiêu ghen ghét của kẻ khác.
Tuổi Ngọ
Năm Tân Sửu 2021, tuổi Ngọ là 1 trong những con giáp phạm Thái tuế nên con đường công danh sự nghiệp cũng bị ảnh hưởng ít nhiều.
5 con giap cong thanh danh toai nhat trong nam Nham Dan 2022-Hinh-3
(Ảnh minh họa: Internet) 
Mặc dù luôn cố gắng nhưng những thành tựu nhận về không tương xứng với công sức họ bỏ ra, không được cấp trên ghi nhận. Nhất là khoảng thời gian giữa và cuối năm, tuổi Ngọ không cẩn thận còn dễ bị mất tiền và vướng vào những chuyện không đâu.
Song, chỉ cần đi qua tháng 11 âm năm Tân Sửu, những khó khăn sẽ dần khép lại. Nhất là sang năm Nhâm Dần, tuổi Ngọ sẽ bước ra khỏi những giai đoạn u ám và thoải mái khẳng định mình trong công việc. Được nhiều sao tốt chiếu rọi, họ giống như "hổ mọc thêm cánh", nếu luôn nỗ lực chăm chỉ thì tài lộc ngày càng dồi dào, tăng tiến. Thậm chí những dự án từ các năm trước sẽ bất ngờ thành công, đem lại nguồn lợi nhuận bất ngờ cho tuổi Ngọ.
Tuy nhiên, dù đạt được nhiều thành công, tuổi Ngọ được khuyên nên duy trì và vun đắp các mối quan hệ xung quanh họ, nhất là chuyện gia đình hoặc tình cảm cá nhân, nếu không họ sẽ dễ cô đơn trong năm nay.
Tuổi Mùi
Do Sửu và Mùi tạo thành 1 trong 6 cặp con giáp lục xung nên năm Tân Sửu 2021, tuổi Mùi gặp khá nhiều sự trắc trở cả trong công việc lẫn cuộc sống. Những khó khăn còn đeo bám họ cho đến tận tháng Chạp, tháng cuối cùng của năm Tân Sửu. Nhưng chỉ cần kiên nhẫn và bình tĩnh, họ sẽ được đền bù gấp nhiều lần trong năm mới Nhâm Dần.
5 con giap cong thanh danh toai nhat trong nam Nham Dan 2022-Hinh-4
 (Ảnh minh họa: Internet)
Tử vi học có nói, năm Nhâm Dần 2022 là 1 năm vô cùng hưng thịnh cho những người tuổi Mùi. Thoát ra khỏi tác động tiêu cực của hạn Thái tuế, họ sẽ được Thần tài hỗ trợ, gặp nhiều may mắn nhất là trong công việc. Với bản tính kiên cường, không chịu đầu hàng khó khăn, chỉ cần họ luôn tiến về phía trước và biết nắm bắt cơ hội thì năm mới sẽ là lúc họ biến giấc mơ của mình trở thành sự thật.
Tuy nhiên, các chuyên gia phong thủy cho rằng, để gặt hái được nhiều tài lộc, tuổi Mùi nên khiêm tốn, giữ mình, không phô trương, đồng thời cũng không nên thay đổi công việc hiện tại.
Tuổi Tuất
Cũng giống như 1 số con giáp ở trên, tuổi Tuất cũng dính hạn Thái tuế trong năm Tân Sửu 2021 nên con đường công danh, sự nghiệp của họ cũng bị chững lại.
5 con giap cong thanh danh toai nhat trong nam Nham Dan 2022-Hinh-5
 (Ảnh minh họa: Internet)
Đặc biệt, mối quan hệ của họ ở nơi làm việc cũng có nhiều căng thẳng, thậm chí còn bị cô lập, gây ra những tác động tiêu cực. Nếu không biết kiểm soát tâm trạng, họ sẽ dễ rơi vào tình trạng nóng giận mất khôn và tự gây ra áp lực cho bản thân.
Nhưng may mắn là, bước sang năm Nhâm Dần, tuổi Tuất cũng sẽ thoát khỏi những phiền muộn đeo bám họ, công việc ngày càng suôn sẻ, thu nhập cũng tăng cao. Với uy tín của mình, sẽ có rất nhiều người tìm đến tuổi Tuất để hợp tác. Nếu làm về kinh doanh, tuổi Tuất được cho là sẽ có rất nhiều khách hàng.
Là những người tham công tiếc việc, lời khuyên duy nhất dành cho tuổi Tuất là phải biết phân bổ thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, tránh tăng ca quá sức và ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả sẽ luôn có cái nhìn lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.
Theo Thanh Hương/Pháp luật và bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)