5 bộ phận trên cơ thể càng mập càng sang

Google News

Có thể bạn không tin nhưng từ hình dáng của những bộ phận này có thể biết được vận mệnh sang – hèn, cuộc đời thuận lợi hay gian truân. Đặc biệt, có 5 bộ phận trên cơ thể càng mũm mĩm bao nhiêu càng giàu sang bấy nhiêu.

Chân to và dài
Phụ nữ có đôi chân to cho thấy rằng những người này thường có phúc lớn, mạng lớn, tiền bạc nhiều không đếm xuể. Bên cạnh đó, mẫu người phụ nữ có chân to là người thường có khả năng giao tiếp rất tốt, họ có khả năng đàm phán và trong công việc họ có nhiều cơ hội để thăng tiến.
Môi mọng
Đôi môi được xem là con sông thứ hai trên khuôn mặt. Người Trung Quốc ví nó như sông Huia, một con sông nhỏ, nhưng mềm mại và dồi dào nước. Điều này nói lên, đôi môi không quan trọng về kích thước nhưng không được khô, vì đó là biểu hiện của sự cạn kiệt may mắn.
Bàn tay to
Nếu có bàn tay to, hồng hào, cân đối với chiều dài cánh tay và cơ thể thì người đó sẽ có vận may về tiền bạc, sau 35 tuổi kiểu gì cũng giàu có, cuộc sống sung túc, yên bình.
Những người có bàn tay to thường có lòng nhân hậu, thương người. Chính vì lòng tốt đó mà những lúc khó khăn họ luôn có bạn bè sẵn sàng đứng ra giúp đỡ, có quý nhân phù trợ.
Đồng thời, họ còn là người quản lý tiền bạc cực tốt nên không bao giờ rơi vào cảnh túng thiếu, nợ nần. Tiền một khi đã vào tay thì sẽ “đẻ” ra thêm chứ không thiếu hụt đi.
Tuy nhiên, cần đề phòng có kẻ gian hãm hại,vì ganh ghét, đố kỵ mà tìm đủ mọi cách để gây khó dễ, đặc biệt là những người làm ăn, kinh doanh lớn. Cách hóa giải tốt nhất là không được nhẹ dạ cả tin, phải quan sát con người kỹ càng, tu tâm dưỡng tính.
Tai to
5 bo phan tren co the cang map cang sang
Ảnh minh họa. 
Tai to là dấu hiệu của sự sống còn, tuổi thọ. Những người này thường có tính cách bộc trực, thẳng thắn, rất ít khi gặp phải những chuyện rủi ro, không may mắn.
Họ là người rất đa mưu túc trí, biết nhìn xa trông rộng, làm việc gì cũng đều lên kế hoạch từ trước, giỏi kiếm tiền và giỏi luôn cả việc giữ tiền. Họ thường có duyên kinh doanh hoặc nếu làm trong cơ quan nhà nước thì được định sẵn là phải làm quan to, có chức, có quyền. Thế mới nói, không phải tự nhiên mà ông bà xưa có câu: “tai to là tướng làm quan”.
Nếu là đôi tai to, vành tai dầy, đẹp thì lại càng may mắn, hưởng hết phúc phần của thiên hạ, hậu vận an nhà, về già có con cháu phụng dưỡng, sống vui vẻ, không ốm đau bệnh tật gì.
Khuỷu tay đầy đặn
Nếu duỗi tay thẳng ra phía trước, phần khuỷu tay dường như không nhìn thấy chỗ lõm, chứng tỏ đó là khuỷu tay đầy đặn, nhiều thịt. Chủ nhân sở hữu đặc điểm này thường có đầu óc thông minh, linh hoạt, khả năng sáng tạo không ngừng và có thể gặt hái thành công một cách dễ dàng hơn.Tuy nhiên, nhược điểm của người này là làm việc nóng vội, khó kiểm soát cảm xúc nên dễ bị các yếu tố ngoại cảnh tác động, đôi khi sẽ làm hỏng chuyện. Nhưng nếu khắc phục được điều đó, quá trình chinh phục cuộc sống giàu sang phú quý sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.
Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.
Theo Hải Yến/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)