4 sai lầm khi đặt tivi trong nhà khiến cho gia chủ dễ hao tài tán lộc

Google News

Những sai lầm trong cách đặt tivi trong nhà dưới đây khiến cho vợ chồng bạn dễ sinh cãi vã, tiền bạc chạy ra ngoài.

Tivi quá lớn so với diện tích
Theo ngũ hành, tivi thuộc Hỏa khi bạn chọn tivi quá lớn sẽ khiến cho gia chủ gặp bất lợi về sức khỏe. Ngoài ra, khi bạn chọn kích thước tivi quá lớn so với diện tích trong phòng sẽ khiến ảnh hưởng tới dòng khí trong nhà làm cho âm dương không điều hòa, ít cân bằng khiến các thành viên trong gia đình dễ nổi nóng nảy sinh cãi vã mất hòa khí với nhau.
Đặt tivi không có chỗ dựa lưng
Một trong những sai lầm khi đặt tivi trong nhà bạn đó là đặt tivi chông chênh không có chỗ dựa lưng. Theo quan niệm phong thủy, việc này khiến cho gia chủ dễ gặp sóng gió, tài lộc không có chỗ dựa, dễ bị hao hụt, thất thoát hao tổn.
Không chọn tivi qua lớn
4 sai lam khi dat tivi trong nha khien cho gia chu de hao tai tan loc
Ảnh minh họa. 
Chính vì vậy, khi thiết kế chỗ đặt tivi bạn nên đặt tivi cạnh tường hoặc có chỗ dựa vững chắc tránh cảm giác chông chênh.
Tivi đặt trong phòng ngủ
Nhiều gia đình để tiện cho sinh hoạt nên thường đặt tivi trong phòng ngủ để vừa nghỉ ngơi vừa xem tivi. Nhưng xét về mặt khoa học, tivi có quá nhiều từ trường sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn. Xét về phong thủy nếu đặt tivi trong phòng ngủ dễ làm cho gia chủ nổi nóng. Nếu tivi đối chiếu thẳng vào giường ngủ dễ gây xung khắc giữa hai vợ chồng.
Tivi đặt sai hướng
Khi đặt tivi để không ảnh hưởng tới sức khỏe và tài lộc của gia đình bạn nên chọn hướng đặt tivi đúng hướng. Theo phong thủy, khi đặt tivi cần đặt đối diện với hướng ngồi được cho là tốt đối với người xem, để người xem có thể đón nhận được năng lượng tốt giúp gia chủ dễ phát tài phát lộc.
(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo
Theo Min Min/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)