4 điểm trừ lớn nhất của đàn ông tuổi Sửu

Google News

Đàn ông tuổi Sửu thường được xem là người chân thành, chín chắn và đáng tin cậy, nhưng họ cũng có những “điểm trừ” khiến đối phương dễ đau đầu khi ở bên cạnh.

Đặc biệt cho mình là đúng
Đàn ông tuổi Sửu đôi lúc còn độc tài hơn cả đàn ông tuổi Thìn. Nếu như người tuổi Thìn thường chỉ là bản tính tự kiêu mà cho mình đúng, còn người tuổi Sửu lại có tật “không biết giả vờ biết”. Không hẳn là họ sống giả dối hay không có tài, nguyên nhân khiến họ thường tỏ ra “biết tuốt” chỉ vì tính ưa sĩ diện, không dám nói ra suy nghĩ thật trong lòng.
Không thích bị chỉ đạo
Đàn ông tuổi Sửu không chỉ có tính bốc đồng mà họ còn khá “bướng” bởi chỉ thích làm chuyện mà họ cho là đúng và muốn làm. Nếu ai đó không muốn họ làm gì thì họ càng nhất định phải làm cho bằng được.
4 diem tru lon nhat cua dan ong tuoi Suu
Ảnh minh họa. 
Đặc biệt trong công việc, những người làm cấp trên của con giáp này thường rất đau đầu vì họ không thích bị quản lý và chỉ muốn xử lý công việc theo chủ kiến của mình. Nhưng nói đi phải nói lại, đàn ông tuổi Sửu thật sự là người có năng lực, có tài năng nên họ cũng rất được trọng dụng, chỉ là các mối quan hệ dễ xảy ra xung đột, áp lực.
Đôi lúc quá tuyệt tình
Con giáp này tuy thường được xem là người rất đa tình, cũng rất chân thực nhưng về độ tuyệt tình thì họ cũng không thua ai. Hôm nay có thể họ rất ân cần với bạn nhưng hôm sau chỉ cần có chút gì đó gây hiểu lầm thì họ hoàn toàn có thể vứt cả mối quan hệ lại phía sau như chưa hề có.
Đàn ông tuổi Sửu cũng không thích được người khác giúp đỡ, họ chỉ muốn tự mình giải quyết mọi vấn đề. Có thể chính vì vậy mà họ đã quen cách sống độc lập như thế, cho nên dù có được đối phương giúp đỡ thì cũng ít khi khiến họ thấy cảm động.
Tính khí ầm ầm, dễ kích động
Đàn ông cầm tinh tuổi Sửu bên cạnh nhiều ưu điểm được mọi người ca ngợi thì khuyết điểm lớn của họ lại là tính khí khá “xấu”. Tính khí xấu ở đây không phải ý nói họ ác ý hay làm điều xấu mà là tính tình nóng nảy, ít khi biết kiểm soát tâm trạng của mình.
Cho nên những ai thấu hiểu được điều này thường nói rằng: “Đắc tội ai chứ đừng đắc tội với đàn ông tuổi Sửu”, và cũng đừng cố tranh luận giành phần đúng, phần thắng với con giáp này. Đàn ông tuổi Sửu cũng có thói quen nói chuyện ồn ào và họ cực ghét thói càu nhàu của người khác. Nếu muốn góp ý, chỉ cần nói một hai lần đủ rồi, nếu bạn cứ lải nhải bên tai thì sẽ khiến con giáp này nổi nóng ngay.
Cũng chính vì tính khí dễ kích động mà đàn ông tuổi Sửu thường hay làm tổn thương người bên cạnh, cũng dễ khiến các mối quan hệ dần xa cách. Nếu họ có thể kìm chế tính nóng và bốc đồng của mình thì họ sẽ rất được quý mến.
*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Ngọc Anh/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)