4 con giáp nữ càng lấy chồng muộn càng sung sướng

Google News

Nếu trong top 4 con giáp này thì các bạn nữ không phải vội lo lấy chồng sớm nhé vì càng lấy chồng muộn cuộc sống của 4 con giáp này càng viên mãn, hạnh phúc.

1. Tuổi Mão
Bạn thuộc tuổi Mão và đã ngoài 30 tuổi mà vẫn chưa lập gia đình? Đừng vội lo lắng vì Mão là một trong những con giáp càng kết hôn sẽ càng giàu sang, phú quý.
Con giáp này vốn tính ôn hòa, lại nhanh nhẹn. Song khi ở độ tuổi trẻ trung tầm 20, nữ tuổi Mão lại thường chỉ thích tập trung vào lập nghiệp mà không màng tới chuyện yêu đương.
Ảnh minh họa. 
Vì thế, nhiều người khi bước sang tuổi 30 vẫn cô đơn lẻ bóng trên đường đời, nhưng không phải vậy mà họ nào đó.
Tuổi Mão luôn cẩn trọng trong việc chọn bạn đời. Sau một thời gian đầu tư cho sự nghiệp, tới khi nhìn lại sang tuổi 30 họ vẫn lẻ bóng một mình. Tuy vậy họ không vì thế mà vội vàng gật đầu lấy đại một người.
Yên bề gia thất khi đã ngoài 30, nữ tuổi Mão sẽ có cuộc ấm êm hơn, vật chất tiền bạc dồi dào, mọi sự viên mãn.
2. Cô nàng tuổi Sửu
Luôn luôn chăm chỉ, nhiệt tình, chu đáo… chính là những điểm nổi bật ở những cô nàng tuổi Sửu. Và với tính cách này, dù các nàng cầm tinh con trâu kết hôn sớm hay muộn thì gia đình vẫn trong ấm ngoài êm, không có quá nhiều sóng gió.
Tuy nhiên, lí do chính khiến các nàng tuổi Sửu yên bề gia thất muộn chính là tham vọng công việc quá cao, cao đến mức họ có thể hi sinh tình cảm riêng tư để thỏa mãn khát khao thành công. Nếu kết hôn muộn, những nàng tuổi Sửu đã có sự nghiệp vững vàng trong tay, họ sẽ cân bằng đời sống tình cảm và công việc, nên cuộc sống hôn nhân sẽ luôn hài hòa và hạnh phúc.
3. Tuổi Thìn
Những người tuổi Thìn sinh ra đã có tố chất hơn người. Họ là mẫu phụ nữ theo đuổi sự hoàn hảo trong sự nghiệp, không ngừng học hỏi để làm phong phú thêm kiến thức cũng như cuộc sống tinh thần của mình. Họ muốn tạo cơ sở tốt nhất cho chuyện tình cảm.
Thế nên nếu kết hôn sớm họ sẽ không có thời gian cho gia đình. Điều đó làm cuộc hôn nhân của họ không được bền vững. Vì thế, lấy chồng muộn chính là quyết định sáng suốt đối với những người cầm tinh con Rồng bởi họ sẽ hiểu và trân trọng hạnh phúc gia đình. Bên cạnh đó, cuộc sống của họ sẽ vô cùng sung túc và viên mãn khi lấy chồng muộn.
4. Tuổi Hợi
Trong số 12 con giáp, tuổi Hợi được đánh giá là con giáp có cuộc sống an nhàn và gặp nhiều may mắn nhất. Họ luôn đam mê với những chuyến du lịch, khao khát được khám phá thế giới bên ngoài nên thường không muốn bị ràng buộc bởi hôn nhân khi còn trẻ.
Nữ tuổi Hợi luôn biết bản thân mình cần gì và đâu là mẫu người lý tưởng phù hợp với họ. Bởi vậy mà ngoài 30 tuổi, họ vẫn không vội vàng để dễ dãi gật đầu lấy đại một tấm chồng.
Dù ở bất kỳ hoàn cảnh nào, con giáp này cũng luôn kĩ càng trong việc lựa chọn người bạn đời xứng đáng. Có thể nói là chậm mà chắc bởi một khi đã yên bề gia thất, sự chín chắn sẽ giúp nữ tuổi Hợi có con đường sự nghiệp thuận lợi, tiền tài vì thế mà cũng tốt hơn nhiều.
*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Hồng Thu/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)