4 bộ phận là điểm sáng dự báo người phụ nữ giàu sang tột độ

Google News

Trong nhân tướng học và xem tướng phụ nữ, các chuyên gia tử vi phong thủy nhận thấy rằng, có một số ít phụ nữ may mắn có quý tướng hơn người, đặc biệt là 4 nét tướng mạo dưới đây.

Mắt sáng

4 bo phan la diem sang du bao nguoi phu nu giau sang tot do
 Ảnh minh họa.

Trong nhân tướng học, không có gì gợi mở nhiều về cuộc sống của bạn hơn đôi mắt sáng. Đôi mắt bạn thể hiện cho một tương lai tốt khi nó sáng và luôn mở to. Không quan trọng là hình dáng, kích thước của đôi mắt, mà quan trọng ở sức sống bên trong nó tỏa ra.

Đôi mắt sáng được bảo vệ bởi lông mày cong, thể hiện cho sức khỏe tốt và sự thành công. Lông mày không nên quá gãy hoặc cạo sạch vì giúp bảo vệ bạn khỏi những lúc lệch hướng và người ghen tị. Khi bạn nhổ lông mày đừng nên nhổ lông phần lông phía trên. Điều này ngay lập tức cắt bớt may mắn của bạn. Nếu bạn có một mắt nhỏ hơn mắt kia hãy kẻ mắt để sửa chữa sự mất cân bằng.

Môi mọng

Đôi môi được xem là con sông thứ hai trên khuôn mặt. Người Trung Quốc ví nó như sông Huia, một con sông nhỏ, nhưng mềm mại và dồi dào nước. Điều này nói lên, đôi môi không quan trọng về kích thước nhưng không được khô, vì đó là biểu hiện của sự cạn kiệt may mắn.

Nốt ruồi xung quanh miệng, miễn là chúng không phải là màu đen, sẽ tăng cường sự may mắn. Thông thường, nốt ruồi nhỏ màu đỏ quanh miệng chỉ ra người đó sẽ không bao giờ thiếu thức ăn.

Lông mày thanh tú

4 bo phan la diem sang du bao nguoi phu nu giau sang tot do-Hinh-2
 

Trong nhân tướng học và xem tướng phụ nữ, lông mày thanh tú, đôi mắt trong sáng thánh thiện nếu đi kèm với dung mạo đoan trang, thần thái hơn người là biểu hiện của người có phúc tướng, dễ hưởng số mệnh vương giả giàu sang.

Trời ban cho họ tâm tính thiện lương, tấm lòng cao thượng bao dung độ lượng nên hành xử nghĩa khí. Nếu được cha mẹ định hướng và giáo dục đúng đắn, người này sẽ có nhân sinh quan tốt đẹp, biết nhìn xa trông rộng và bác ái nhân hậu.
Chưa lập gia đình, họ được cha mẹ cưng chiều, yêu quý chăm lo và rất hiếu đễ với gia đình, người thân. Sau khi trưởng thành, họ dễ vượng vận quý nhân, đặc biệt là người khác giới và thường hay lọt vào mắt xanh của người đàn ông giỏi giang, giàu có nên sớm yên bề gia thất.
Ví họ là tướng đại tiểu thư bởi, tuy họ không giàu sang vinh hoa hơn người nhưng luôn được mọi người trong gia đình nâng niu trân trọng, dự đoán cả đời không phải bận tâm về cơm ăn áo mặc, tiền tiêu rủng rỉnh, tài lộc rộn ràng.
Nếu vợ chồng hòa hợp, thủy chung, người nữ có quý tướng này biết khéo léo nuôi dạy con cái, đồng thời mạnh dạn cùng chồng chăm lo kinh tế thì nhiều khả năng ngoại ngũ tuần, họ sẽ có cơ nghiệp vững chắc. Vãn niên vợ chồng khỏe mạnh, con cái phương trưởng thành tài.
Mắt dài nhỏ
4 bo phan la diem sang du bao nguoi phu nu giau sang tot do-Hinh-3
 
Người có mắt dài nhỏ thể hiện sự thông minh, nhạy bén. Bạn có khả năng xử lý tình huống tốt trong bất cứ hoàn cảnh nào. Đặc biệt, bạn còn có khả năng quan sát nhạy bén giúp bản thân đạt được nhiều thành công trong công việc. Bạn luôn trở thành người nổi bật được nhiều người chú ý và xem trọng.
* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Tố Tố/Khỏe và đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)