4 bộ phận của phụ nữ càng nhỏ lại càng giúp chồng phát tài

Google News

Vòng eo thắt đáy lưng ong là điều mà nhiều phụ nữ muốn có nhất. Theo nhân tướng học thì phụ nữ có eo nhỏ thường là người biết chăm sóc, vun vén cho gia đình.

1. Ngực nhỏ
Thông thường thì phụ nữ lúc nào khao khát mình có bộ ngực căng tràn nảy nở. Chính vì vậy chị em nào có bộ ngực nhỏ thì vô cùng tự ti và sợ chồng chán chồng chê.
Thế nhưng sự thật thì ngực nhỏ trông chị em càng sang chảnh, quyến rũ. Và trên hết ngực nhỏ còn được xem là nét phúc tướng, mang lại may mắn tiền bạc cho cả phụ nữ và người chồng của mình. Thực tế thì đàn ông mạnh mẽ về tài chính luôn chọn vợ ngực nhỏ và ngược lại.
4 bo phan cua phu nu cang nho lai cang giup chong phat tai
(ảnh minh họa) 
2. Eo nhỏ
Vòng eo thắt đáy lưng ong là điều mà nhiều phụ nữ muốn có nhất. Theo nhân tướng học thì phụ nữ có eo nhỏ thường là người biết chăm sóc, vun vén cho gia đình. Đàn ông cưới được mẫu phụ nữ này về thì chắc chắn sẽ đạt được thành công. Càng về già lộc càng phát, con cái càng được nhờ.
3. Bàn chân nhỏ
Phụ nữ có bàn chân nhỏ chính là người có nhiều quý nhân phù trợ, cuộc đời gặp nhiều may mắn. Phụ nữ sở hữu bàn chân nhỏ thì lúc nào cũng có cuộc sống an nhàn. Đặc biệt người nào có bàn chân nhỏ thì rất có hồng phúc về đường con cái. Ngoài ra còn giúp chồng vận phí tài vượng, làm gì cũng phát đạt. 
4. Miệng nhỏ
Người xưa dạy: "Đàn ông miệng rộng thì sang, đàn bà miệng rộng tan hoang cửa nhà''. Chính vì vậy mà đàn ông nên chọn mẫu phụ nữ có miệng nhỏ. Bởi phụ nữ miệng nhỏ là người thông minh, khéo léo và cực kỳ biết vun vén chuyện gia đình.
Mẫu phụ nữ này không chỉ giỏi công việc mà còn rất khéo chăm chồng thương con. Đàn ông lấy được phụ nữ miệng nhỏ về làm vợ thì chẳng khác nào như hổ mọc thêm cánh.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Truy Nguyệt/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)