3 vị trí phong thủy đặc biệt và bí mật trên cơ thể người phụ nữ

Google News

Nguời phụ nữ nếu tận dụng được 3 vị trí phong thủy này thì vận mệnh không lo gặp những điều trắc trở nữa.

Vị trị thứ nhất: Miệng
1. Không bóc mẽ thiếu sót của người khác
Mỗi người đều có sở đoản, đều có khuyết điểm. Con người sống trên đời, đều cần có chút thể diện, vì thế, chúng ta không nên bóc mẽ khuyết điểm của một ai đó trước mặt người khác.
Khi bạn không nghĩ cho người khác, người khác hẳn sẽ có lúc khiến cho bạn phải khó xử. Thay vì làm những việc đó, chi bằng hãy nói những lời hay ý đẹp, như thế đường đời mới càng đi càng rộng!
2. Không khoác lác bốc phét
Rất nhiều người hễ cứ rảnh là thích ngồi "chém gió", khoác lác, như kiểu không nói khoa trương lên thì không thể hiện được bản lĩnh của bản thân vậy.
Tuy nhiên khi người khác nhìn thấu họ, họ có thể sẽ phải trả giá. Khoác lác bốc phép mặc dù không bị đánh thuế nhưng thực sự chẳng đạt được điều gì tốt đẹp.
3 vi tri phong thuy dac biet va bi mat tren co the nguoi phu nu
Ảnh minh họa. 
3. Không nói những lời thừa
Có việc gì thì nói, không có việc gì hãy giữ im lặng, duy trì trạng thái điềm tĩnh thay vì tuôn ra một tràng những lời chẳng ai muốn nghe, thậm chí là khó chịu.
Thực tế chứng minh, lời nói ra phải đúng người đúng việc mới có thể gia tăng sức hút của bản thân.
Trong cuộc sống, những lời nói cho thấy sự am hiểu và cảm thông một cách tinh túy, sâu sắc mới được người khác đón nhận, yêu thích. Những lời nói trống rỗng chỉ khiến người nghe thêm chán ghét mà thôi.
2. Tâm thiện
Vị trí thứ 2 đó chính là “Tâm”. Một người phụ nữ hướng thiện là yếu tố căn bản để tích đức, giúp họ được trời công nhận, ban phát cho muôn vàn may mắn trong cuộc sống từ vật chất tới tinh thần. Để có cái “tâm” đẹp nhất, phụ nữ cần làm được những việc sau:
– Thân thiện, luôn giúp đỡ những người khó khăn:
Biết chia sẻ, cảm thông và giúp đỡ người khác là cách duy nhất để vun đắp một trái tim lương thiện. Ác giả ác báo, thiện hữu thiện báo, người có trái tim lương thiện, làm được nhiều chuyện tốt đẹp chắc chắn sẽ có cuộc đời hanh thông, phú quý.
– Sống khoan dung, độ lượng, biết tha thứ
Dẫu biết khi làm người, việc khó nhất là biết nghĩ và hiểu cho nỗi khổ của người khác. Khi ai đó làm chuyện có lỗi với mình, thay vì nổi đóa, giận dữ, trả thù thì hãy tĩnh tâm lại, suy nghĩ tích cực hơn và chấp nhận tha thứ cho người kia, ắt lòng sẽ nhẹ nhõm, tâm sẽ bình an hơn.
– Sống khiêm tốn, chân thật
Thật khó để sống thật lòng trong một xã hội quá nhiều sự giả dối. Nhưng chỉ cần biết giữ mình, không để bản thân lây nhiễm thói xấu, mà luôn khiêm tốn, sống thật với bản thân mình thì sẽ tích lũy sức mạnh cho bản thân, không lo sợ thị phi, ồn ào.
Vị trí thứ ba: Hành vi
1. Đừng đi đường tắt
Thành công không có đường tắt, nhất định phải hết sức nỗ lực mới có thể đạt được mục tiêu.
Những người sử dụng đủ các loại mánh khóe, mặc dù nhất thời có vẻ như đạt được một vài kết quả tốt nhưng nền móng không vững chắc, cuối cùng sẽ không có kết quả lý tưởng.
2. Không hại người để làm lợi cho mình
Làm tổn hại cho người khác, mưu lợi cho bản thân là việc tuyệt đối không nên làm. Việc này có thể đem lại lợi ích trước mắt song hãy nghĩ xem, người khác cũng đâu có ngốc. Bạn đối xử với họ thế nào, họ sẽ đối xử lại với bạn như vậy thôi.
Bạn cho rằng bạn kiếm chác, hưởng lợi từ việc làm của mình nhưng bạn có biết rằng, bạn đang bán rẻ nhân cách của bản thân?
Giữa người với người, tốt nhất hãy để trạng thái tương hỗ tồn tại, giúp đỡ lẫn nhau tốt hơn việc đạp người khác xuống để mình ngoi lên. Bởi việc làm trái đạo lý này sớm muộn cũng phải trả giá.
3. Không tham thứ mang lại giá trị vụn vặt mà làm ảnh hưởng đến nhân cách
Trên đời này chẳng có bữa cóm nào là miễn phí, chiếc bánh từ trên trời rơi xuống cũng chưa chắc đã rơi trúng bạn.
Không ít người vì muốn tranh thủ những lợi ích vặt vãnh, không phải của mình mà đánh mất những giá trị lớn hơn, có thể là tài sản của chính mình hay cao hơn nữa là lòng tin, sự tín nhiệm của người khác…
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Theo Min/Khỏe & Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)